Thanh Hóa: người dân vây giữ nguyên chủ tịch xã vì nghi xâm hại bé gái 8 tuổi

© Depositphotos.com / Ryanking999cô gái khóc
cô gái khóc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ông P. được cho là đang xâm hại cháu bé 8 tuổi ngoài cánh đồng thì bị người dân xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) phát hiện, giữ lại và báo cho cơ quan chức năng, theo thanhnien.

Thượng tá Lữ Văn Đồng, Trưởng Công an huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa), cho biết, đơn vị này đang tiến hành làm rõ thông tin có hay không một người đàn ông ngoài 70 tuổi giở trò đồi bại với cháu bé 8 tuổi.

Thượng tá Đồng cho biết thêm, sau khi nhận được thông tin từ UBND xã Cẩm Sơn, về việc người dân vây giữ rồi đưa ông P. đến trụ sở xã vì cho rằng ông này có hành vi xâm hại một bé gái ngoài cánh đồng, nên Công an huyện Cẩm Thủy đã tiếp nhận vụ việc, sau đó đã đưa người đàn ông tên P. về trụ sở Công an huyện để điều tra, làm rõ.

"Do đang trong quá trình làm rõ nên chưa thể nói gì về việc có hay không người đàn ông này (ông P. - PV) xâm hại cháu bé. Còn việc tạm giữ ông này hay không phải chờ kết quả điều tra ban đầu, cần xác minh thêm", thượng tá Đồng nói.

Trao đổi với Thanh Niên, ông Đỗ Văn Liên, Chủ tịch UBND xã Cẩm Sơn (huyện Cẩm Thủy), cho biết hiện chưa thể khẳng định là có chuyện ông N.N.P (hơn 70 tuổi, ngụ tại xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy) có hành vi xâm hại cháu bé 8 tuổi (là hàng xóm của ông P.) hay không.

Theo ông Liên, khoảng hơn 16 giờ ngày 8.5, UBND xã Cẩm Sơn có nhận được thông tin người dân báo là ông P. giở trò đồi bại với cháu bé 8 tuổi. Vị trí người dân phát hiện vụ việc là khu vực cánh đồng, nơi giáp ranh giữa thôn Hoàng Giang và thôn Gia Dụ, xã Cẩm Sơn. Sau đó, người dân đã giữ ông P. lại và báo cho chính quyền địa phương.

Do vụ việc có tính chất phức tạp, nên sau khi tiếp cận hiện trường, Công an xã Cẩm Sơn đã báo cáo đồng thời bàn giao vụ việc lại cho Công an huyện Cẩm Thủy điều tra, làm rõ. Theo thông tin từ người dân, ông P. từng làm Chủ tịch UBND Cẩm Phong và hiện đã nghỉ hưu. 

Một người dân địa phương khẳng định đã tận mắt chứng kiến ông P. đang hôn cháu bé và đây không phải là lần đầu tiên ông P. dở trò với cháu. Tối 8.5, rất đông người dân địa phương đã tập trung trước cổng trụ sở Công an huyện Cẩm Thủy để theo dõi vụ việc.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала