Anh hoan nghênh kết quả của cuộc họp giữa hai ông Putin và Kim Jong-un

© Sputnik / Aleksey Nikolskiy / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin tại buổi tiếp đón chính thức của Tổng thống Liên bang Nga chào mừng Chủ tịch CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un sau cuộc hội đàm tại khuôn viên Đại học Tổng hợp quốc gia Viễn Đông (FEFU) ở Vladivostok
Vladimir Putin tại buổi tiếp đón chính thức của Tổng thống Liên bang Nga chào mừng Chủ tịch CHDCND  Triều Tiên Kim Jong-un sau cuộc hội đàm tại khuôn viên Đại học Tổng hợp quốc gia Viễn Đông (FEFU) ở Vladivostok - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
London, (Sputnik) - Vương quốc Anh đánh giá tích cực kết quả cuộc gặp giữa các nhà lãnh đạo Nga và Bắc Triều Tiên, Vladimir Putin và Kim Jong-un, và cam kết của Nga về phi hạt nhân hóa Bán đảo Triều Tiên, Phó Ngoại trưởng Anh Tariq Ahmad cho biết.

Nhà lãnh đạo của Bắc Triều Tiên đã có chuyến thăm chính thức tới Nga vào ngày 24-26 tháng 4, trong thời gian đó ông đã hội đàm với ông Putin. Các bên thảo luận về quan hệ song phương và các vấn đề an ninh.

“Thật tốt rằng Tổng thống Putin đã sử dụng cuộc họp này để nhấn mạnh rằng ông muốn phi hạt nhân hóa hoàn toàn của Bán đảo Triều Tiên. Chúng tôi hy vọng rằng ông cũng sẽ kêu gọi Kim Jong-un tôn trọng cam kết phi hạt nhân hóa và quay lại đàm phán với Hoa Kỳ. Phi hạt nhân hóa Triều Tiên là lợi ích chung của chúng tôi", - ông Ahmad cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала