Tổng thống Putin thị sát máy bay MiG-31 với tên lửa siêu thanh "Kinzhal"

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhMáy bay đánh chặn MiG-31K cùng tên lửa siêu thanh "Kinzhal"
Máy bay đánh chặn MiG-31K cùng tên lửa siêu thanh Kinzhal - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
AKHTUBINSK (Sputnik) - Máy bay chiến đấu MiG-31 với tên lửa siêu thanh "Kinzhal" đã được giới thiệu cho Tổng thống Vladimir Putin tại Akhtubinsk.

Tại sân bay của Trung tâm thử nghiệm chuyến bay nhà nước Chkalov (GLITS), tổng thống đã tới xem máy bay tiêm kích đánh chặn MiG-31 được trang bị tên lửa siêu thanh "Kinzhal", cũng như máy bay chiến đấu đa năng thế hệ thứ năm SU-57 và máy bay tiêm kích mới MiG-35.

Ngoài ra, ông Putin làm quen với các mẫu máy bay không người lái đầy hứa hẹn. Tổng thống cũng kiểm tra các thiết bị hàng không, cung cấp cho Bộ Quốc phòng LB Nga - máy bay chiến đấu Su-35, Su-30SM, máy bay tiêm kích đánh chặn MiG-31BM nâng cấp và máy bay chiến đấu hàng không MiG-29K của Hải quân Nga.

Trong quá trình kiểm tra, người đứng đầu nhà nước đã đi cùng với Phó Thủ tướng Yuri Borisov, Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu, Tổng tham mưu trưởng Valery Gerasimov, Bộ trưởng Bộ Công thương Denis Manturov, Tổng tư lệnh Lực lượng Không quân Vũ trụ Serge Surovikin, Chủ tịch UAC Yuri Slyusar và những người khác.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала