Thông tin mới vụ 2 thi thể trong khối bê tông ở Bình Dương

© Ảnh : Báo Bình DươngVụ hai thi thể bị đổ bê tông: Lối ra vào con hẻm bị lực lượng chức năng phong toả để tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết, điều tra vụ việc.
Vụ hai thi thể bị đổ bê tông: Lối ra vào con hẻm bị lực lượng chức năng phong toả để tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết, điều tra vụ việc. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Báo Thanh Niên ghi nhận, Bộ Công an đang cùng với Công an Bình Dương tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ phát hiện 2 thi thể bị đổ bê tông để phi tang, phát hiện tại một căn nhà ở Bình Dương.

Chiều 16.5,  Cục Kỹ thuật hình sự Bộ Công an đã có mặt tại hiện trường vụ phát hiện hai thi thể bị đổ bê tông phi tang trong bồn nước ở xã Hưng Hòa, H.Bàu Bàng, Bình Dương.

Xác chết - Sputnik Việt Nam
Bất ngờ vụ án mạng trong thùng nhựa đổ bê tông: có tới 2 thi thể

Đến 14 giờ cùng ngày (16.5), Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể thứ hai ra khỏi căn nhà.

Trên báo PLO cho biết, hai xác người trong hai khối bê tông là một nam, một nữ.

Đến 13 giờ 30 hôm nay (16-5), Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc và Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đang tiến hành họp án ngay tại hiện trường vụ phát hiện hai khối bê tông có chứa xác người tại một ngôi nhà thuộc ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương).

Hiện tại, Viện Khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) cũng đã có mặt tại hiện trường để phối hợp điều tra vụ án gây hoang mang dư luận này.

Theo lời kể của người chủ mới mua ngôi nhà, sau khi những người thuê chuyển đi, chủ nhà rao bán ngôi nhà và được ông mua lại. "Trước đây khoảng ṃột tháng khi đến xem nhà để mua thì chưa thấy hai khối bê tông này. Đến chiều 15-5, khi đến dọn nhà để chuyển sang ở thì mới phát hiện vụ việc", người chủ mới cho hay.

Theo lời kể của các nhân chứng, nhóm người đến đây thuê một ô tô 7 chỗ biển số TP.HCM. Hai khối bê tông được đổ rất chắc chắn, dùng keo silicon dán kín các khe hở ở ngoài bồn nước.

Bị cáo Hàng Thị Hồng Diễm. - Sputnik Việt Nam
Cơn thịnh nộ cuối cùng của người vợ phân xác chồng man rợ

Theo ghi nhận của PV, xung quanh khu vực hiện trường, mùi hôi thối bốc ra nồng nặc. Nhiều người dân phải dùng quả bồ kết để đốt cho giảm mùi hôi thối.

Như đã thông tin, ngày 15.5, người chủ mới vừa mua căn nhà nói trên (không phải thuê như thông tin ban đầu - PV) dọn đến ở. Trong lúc dọn dẹp, người này phát hiện một bồn chứa nước bên trong có cục bê tông rất lớn. Sau khi đập cục bê tông trong bồn nước, chủ nhà choáng váng phát hiện xác một người nữ khoảng 30 tuổi ở bên trong.

Ngay trong đêm 15.5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nữ ra ngoài, chuyển về nhà xác bệnh viện, tiến hành khám nghiệm tử thi.

Bị cáo Hàng Thị Hồng Diễm. - Sputnik Việt Nam
Vì sao người vợ phân xác, chặt đầu chồng bỏ vào túi nylon chỉ lãnh án chung thân?

Đến sáng 16.5, cơ quan công an tiếp tục phát hiện 1 thùng phuy nhựa, bên trong cũng có cục bê tông tương tự. Qua kiểm tra ban đầu, công an phát hiện bên trong cục bê tông này là một thi thể nam thanh niên.

Người dân sinh sống gần căn nhà cho biết khoảng trước đầy một tháng có ba người gồm hai nam và một nữ đến thuê căn nhà nói trên. Họ thường đi về bằng xe ô tô và người dân xung quanh không hay biết gì về những người này.

Chủ cũ của căn nhà này là một người ở xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên (Bình Dương), cách căn nhà khoảng 20 km.

Hiện công an vẫn chưa xác định được danh tính 2 thi thể.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала