Yemen thông báo về tình hình công dân Nga bị thương trong cuộc không kích

© REUTERS / Anees MahyoubYemen
Yemen - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
CAIRO (Sputnik) – Ông Yusuf Al-Hadari, phát ngôn viên của Bộ Y tế Yemen, xác nhận với Sputnik thông tin về thương tích của hai nữ công dân Nga trong cuộc không kích của liên minh Ả Rập ở thủ đô Sana'a của Yemen.

"Hai công dân Nga, gồm người mẹ và cô con gái, đã bị thương vào buổi sáng trong cuộc không kích của liên minh Ả Rập. Mảnh vỡ trúng vào bụng và chân của họ", ông al-Hadari nói.

Theo người phát ngôn, đã có 6 người chết, 4 người trong số họ là trẻ em. 56 người khác bị thương.

Yemen - Sputnik Việt Nam
Hai nữ công dân Nga bị thương tại Yemen trong cuộc không kích của liên minh Ả Rập

Trước đó, kênh truyền hình Al-Masira thuộc kiểm soát của phong trào Ansar Alla Shiite cầm quyền ở phía bắc Yemen cho biết, hai nữ công dân Nga đã bị thương trong cuộc không kích của liên minh Ả Rập ở Sana'a. Theo kênh này, hai người Nga bị thương làm việc trong ngành y tế, hiện đang nằm ở bệnh viện tại Sana’a. Đại sứ Nga tại Yemen, ông Vladimir Dedushkin, nói với Sputnik rằng nhân viên ngoại giao đang xác minh thông tin về thương tích của công dân Nga.

Trước đó hôm thứ Năm, kênh truyền hình đưa tin rằng liên minh Ả Rập đã ném bom khu dân cư ở thủ đô Yemen, khiến 6 người thiệt mạng, hàng chục người bị thương.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала