Ngư dân bắt được con quái vật bạch tuộc, nhưng đó chưa phải là phát hiện khủng nhất

© Fotolia / Vladimir WrangelBạch tuộc
Bạch tuộc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tưởng chừng như chỉ riêng chuyện bắt được một con quái vật biển như vậy đã là nguồn cảm hứng vô tận cho một người đam mê câu cá, nhưng với Josh Perkes thì không. Anh chàng này từng lôi từ dưới nước lên những thứ còn tệ hơn, kỳ quặc và nhiều răng hơn, tờ Daily Mail viết.

Josh năm nay 33 tuổi, anh sống và làm việc một làng chài nhỏ có tên là Brixham ở Anh. Vốn là một ngư dân cha truyền con nối tới thế hệ thứ năm, anh sống cả đời trên biển. Thì ra ở biển có thể tìm thấy những thứ khá kỳ quặc, nhưng anh Josh lôi từ dưới nước lên nhiều quái vật đến nỗi bất kỳ ngư dân nào cũng phải ghen tị, còn người dùng mạng thì không khỏi rùng mình khiếp sợ.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

5ft Octopus 🐙

Публикация от Josh Perkes (@brixham_seafish)

Lần này anh chàng bắt được một con bạch tuộc Bắc Đại Tây Dương khổng lồ. Các xúc tu của nó ở trạng thái bất động cũng đã dài một mét rưỡi, điều đó có nghĩa là khi chuyển động xúc tu sẽ dài tới ba mét. Có thể dễ dàng ước lượng kích cỡ của con bạch tuộc trên bức ảnh chụp với Josh, người có chiều cao khoảng 190 cm.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Monster Monkfish!!

Публикация от Josh Perkes (@brixham_seafish)

Trước đó, Josh đã từng khoe trên mạng một con cá tuyết nặng 7 ký và một con cá turbo 80 tuổi nặng 15 kg.

Người để ý tới bức ảnh chụp con bạch tuộc trên instagram của anh Josh là lãnh đạo cảng Brixham. Ông truyền tin này đi xa hơn, và giờ đây đứng chờ Josh trên bờ là cả một phái đoàn, họ sau đó đã mang con bạch tuộc lạ lùng tới London như một vật trưng bày có giá trị.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

16kg Cod and Chips!!

Публикация от Josh Perkes (@brixham_seafish)

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала