Vụ 2 xác chết đổ bê tông ở Bình Dương: Bí ẩn người phụ nữ tên Thanh và tiếng khóc lúc nửa đêm

© Ảnh : Huyền Trang - TTXVNMột phần chiếc thùng lớn chứa thi thể thứ nhất được phát hiện trong đêm 15/5.
Một phần chiếc thùng lớn chứa thi thể thứ nhất được phát hiện trong đêm 15/5.  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hàng xóm quanh ngôi nhà chứa hai thi thể trong thùng bê tông cho biết: Hàng đêm nghe thấy tiếng khóc trẻ con phát ra từ ngôi nhà đóng cửa kín mít, VOV và Vietnamnet tổng hợp thông tin cho biết.

Đến sáng nay, người dân sống tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ việc phát hiện 2 xác chết trong thùng nhựa đổ đầy bê tông tại căn nhà vắng chủ. Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ hai thi thể nằm trong thùng bê tông tại căn nhà số 90, tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng.  - Sputnik Việt Nam
Công an Bình Dương thông tin vụ 2 xác người trong bê tông

Cơ quan Công an cũng đã có kết luận điều tra ban đầu về vụ việc, trong đó đáng chú ý có một phụ nữ bí ẩn đến nay vẫn chưa thể liên hệ được.

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo điều tra. Theo xác minh ban đầu, cả hai thi thể nạn nhân đều là nam giới. Cả hai nạn nhân đều nằm ở lứa tuổi 30-35 tuổi, hiện vẫn chưa xác định được danh tính.

Hàng xóm quanh căn nhà cho biết: Những người đến thuê nhà tại đây thường ít lộ mặt, không giao tiếp với hàng xóm. Nửa đêm tại căn nhà này thường nghe thấy tiếng khóc của trẻ con nhưng lại không thấy phơi quần áo trẻ em.

© Ảnh : Nguyễn Văn Việt-TTXVNGiám đốc Công an tỉnh Bình Dương Trịnh Ngọc Quyên chủ trì buổi họp công bố thông tin ban đầu về vụ thảm sát
Vụ 2 xác chết đổ bê tông ở Bình Dương: Bí ẩn người phụ nữ tên Thanh và tiếng khóc lúc nửa đêm - Sputnik Việt Nam
Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương Trịnh Ngọc Quyên chủ trì buổi họp công bố thông tin ban đầu về vụ thảm sát

Theo bà T (sống gần ngôi nhà) cho biết: Nhiều tháng trước đây có một nhóm thanh niên tới thuê ở, sau đó còn có 1 cặp nam nữ tới thuê. Điều lạ lùng, cặp nam nữ thuê nhà thời gian gần đây sống rất kín đáo, không giao lưu với hàng xóm. Những người này còn lấy bạt che kín toàn bộ mặt tiền của ngôi nhà, cổng căn nhà lúc nào cũng được khóa bằng 4 - 5 ổ khóa.

Vụ hai thi thể bị đổ bê tông: Lối ra vào con hẻm bị lực lượng chức năng phong toả để tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết, điều tra vụ việc. - Sputnik Việt Nam
Thông tin mới vụ 2 thi thể trong khối bê tông ở Bình Dương

Đêm 30/4, căn nhà bật điện sáng cả đêm, sau đó người dân xung quanh không còn thấy những người thuê nhà này trở lại. 

Thông qua việc khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng xác định hung thủ đã ướp trà, quấn băng keo kỹ lưỡng với hai thi thể trước khi cho vào thùng phuy đổ bê tông lên.

Qua điều tra ban đầu được biết, căn nhà này của anh Nguyễn Minh Vương trước khi bán lại cho anh Nguyễn Thanh Huân thì có cho một phụ nữ tên Thanh thuê từ tháng 10/2018 và cứ 3 tháng người phụ nữ này đến nhà của anh Vương ở xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên trả tiền thuê 1 lần.

Về lai lịch người phụ nữ này không ai nắm rõ, kể cả chủ nhà. Cách đây gần một tháng, khi đến hạn đóng tiền thuê nhà, chủ nhà không liên hệ được với bà Thanh, đến nhà thì không có ai, cửa khóa ngoài nên nghĩ bà Thanh đã rời đi không thuê nhà nữa. Sau đó ông phá khóa và rao bán căn nhà trên cho ông H.

Xác chết - Sputnik Việt Nam
Bất ngờ vụ án mạng trong thùng nhựa đổ bê tông: có tới 2 thi thể

Cũng theo người dân, thời điểm bà Thanh ở căn nhà này, cán bộ xã đến gọi cửa lấy thông tin để đăng ký tạm trú nhưng không ai mở cửa, dù khóa bên trong.

Sau khi sự việc được phát hiện, chủ nhà và cơ quan Công an liên hệ với người phụ nữ này cũng bất thành.

Đến nay, lực lượng Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Cục cảnh sát hình sự, Viện khoa học hình sự (Bộ Công an) thành lập ban chuyên án, điều tra vụ án mạng trên.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала