Vụ hai xác chết bị đổ bê tông ở Bình Dương: Lộ chi tiết quan trọng

© Ảnh : Báo Bình DươngCăn nhà phát hiện hai thi thể bị đổ bê tông bỏ trong bồn nước.
Căn nhà phát hiện hai thi thể bị đổ bê tông bỏ trong bồn nước. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tìm thấy một đoạn dây dù trên vùng cổ nạn nhân thứ nhất. Nạn nhân hầu như không mặc quần áo gì. Trong khi đó, nạn nhân thứ 2 lại đeo cả bao tay, vớ chân, báo Người lao động đưa tin.

Ngày 17-5, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các lực lượng Bộ Công an trở lại hiện trường nơi phát hiện 2 thi thể trong thùng nhựa tại căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Một phần chiếc thùng lớn chứa thi thể thứ nhất được phát hiện trong đêm 15/5.  - Sputnik Việt Nam
Vụ 2 xác chết đổ bê tông ở Bình Dương: Bí ẩn người phụ nữ tên Thanh và tiếng khóc lúc nửa đêm

Công an tiếp tục soi tìm các dấu vết trong căn nhà và mở rộng vùng tìm kiếm ra tận khu rừng cao su gần căn nhà trên.

Cùng ngày, một nguồn tin cho biết công an vẫn đang truy tìm 2 người phụ nữ từng thuê căn nhà này vào khoảng 7 tháng trước để ở chung với một người đàn ông khác. Hàng xóm cho biết nhóm người này thường di chuyển bằng ôtô và không giao tiếp với hàng xóm. Công an đã có được chân dung, hình ảnh của hai đối tượng nữ này. Trong đó có một đối tượng nữ cắt tóc ngắn, vẻ ngoài giống đàn ông.

Nguồn tin cho biết thêm 1 trong 2 người đàn ông có thể bị giết bằng cách siết cổ. Theo đó, khi khui phá thùng nhựa đổ đầy bê tông và kiểm tra tử thi bên trong thì phát hiện ở vùng cổ nạn nhân có một sợi dây dù to bằng ngón tay út, dài gần một mét. Người đàn ông này gần như không mặc quần áo, chỉ phủ bên ngoài một miếng vải hoặc quần nhỏ.

Người đàn ông thứ hai bị nhét trong một thùng nhựa hình trụ. Nạn nhân này không bị trộn bê tông mà bị ướp với rất nhiều xác trà. Thi thể này đầy đủ quần dài, áo khoác, bao tay, vớ chân.

Công an phong toả hiện trường vụ phát hiện xác chết được đổ bê-tông ở Bình Dương - Sputnik Việt Nam
Vụ phát hiện 2 xác chết bị đổ bê-tông ở Bình Dương: Chủ cũ căn nhà lên tiếng trần tình
Hai người đàn ông xấu số này cao từ 1,6-1,7m, độ tuổi 30-35. Nhận định có thể 2 người đàn ông này bị giết hơn 4 tháng trước. Hung thủ đã giấu xác hết sức công phu, đặc biệt hung thủ đã dùng nhiều bao trà để tẩm ướp thi thể người đàn ông thứ 2. Đây là trà chuyên dùng trong việc mai táng, không bán phổ biến.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương thông báo ai có thông tin liên quan đến vụ án mạng cũng như các tử thi có đặc điểm nhận dạng như trên xin cung cấp thông tin về Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương, địa chỉ: Số 615, Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương hoặc liên hệ số điện thoại: 0989 95 17 95 gặp Điều tra viên Lê Xuân Sang để phối hợp điều tra, giải quyết.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, từ tháng 10-2018, ông Vương (chủ căn nhà trên) cho một phụ nữ tên Thanh thuê ở. Cứ 3 tháng người phụ nữ này đến Tân Uyên gặp ông Vương trả tiền thuê 1 lần. Thời gian này ông Vương không tới kiểm tra nhà của mình.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng.  - Sputnik Việt Nam
Công an Bình Dương thông tin vụ 2 xác người trong bê tông

Hàng xóm cho biết họ thấy có 3 người sống tại căn nhà này (2 nữ, 1 nam). Có thời điểm căn nhà này bị bạt phủ kín. Hàng xóm cho biết sau này họ chỉ thấy 2 người nữ ở căn nhà trên còn người nam không còn xuất hiện.

Sau khi người thuê trả nhà không thuê nữa, ông Vương bán nhà cho ông Huân. Ngày 15-5, ông Huân thuê người dọn dẹp nhà cửa để ở thì phát hiện 2 thùng lạ nằm trong nhà. Lần lượt khui phá 2 thùng, người dân và công an phát hiện bên trong là 2 thi thể nam.

Sau khi phát hiện vụ án kinh hoàng trên, ông Vương gọi điện cho bà Thanh nhưng không thể liên lạc được.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала