Vụ phát hiện 2 xác chết bị đổ bê-tông ở Bình Dương: Chủ cũ căn nhà lên tiếng trần tình

© Ảnh : Ngự Kỳ/ĐS&PLCông an phong toả hiện trường vụ phát hiện xác chết được đổ bê-tông ở Bình Dương
Công an phong toả hiện trường vụ phát hiện xác chết được đổ bê-tông ở Bình Dương - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ông Trần Minh Vương (ở huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) - chủ cũ của ngôi nhà phát hiện 2 thi thể bị trong thùng nhựa đổ bêtông vừa lên tiếng trần tình, báo Lao động dẫn lời thông tin thêm về vụ việc này.

Theo ông Vương, căn nhà được ông mua lại của người dân ở huyện Bàu Bàng mục đích để bán lại kiếm lời. Trong thời gian chưa bán được nhà ông đăng thông tin cho thuê trọ.

Một phần chiếc thùng lớn chứa thi thể thứ nhất được phát hiện trong đêm 15/5.  - Sputnik Việt Nam
Vụ 2 xác chết đổ bê tông ở Bình Dương: Bí ẩn người phụ nữ tên Thanh và tiếng khóc lúc nửa đêm

Khoảng tháng 10.2018, người phụ nữ tên Thanh liên hệ thuê nhà. Bà Thanh đưa CMND để thuê nhà nhưng ông đánh mất nên không nắm rõ lai lịch của người này. Bà Thanh đóng tiền trọ 3 tháng một lần, thường đóng tiền trọ trước hạn. Ông Vương chỉ nhớ trong CMND bà Thanh ghi quê ở Đắk Lắk.

Ngày 8.4.2019, gia đình ông N.T.H (ngụ xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng) đến xem nhà và đặt cọc 100 triệu đồng. Ông Vương dẫn gia đình ông H đến xem nhà và báo cho bà Thanh biết việc bán nhà nhưng những người thuê nhà đi vắng. Ông Vương và ông H phải leo rào vào trong xem nhà, lúc này chưa thấy có gì bất thường.

Khoảng ngày 30.4, ông Vương tiếp tục gọi điện nhưng không liên hệ được với bà Thanh. Sau đó, ông Vương viết một mảnh giấy để trước cửa báo cho bà Thanh biết việc bán nhà để bà Thanh chủ động đi tìm chỗ ở mới. Tuy nhiên, ông Vương không nhận được phản hồi người thuê.

Ngày 15.5, ông H chồng đủ tiền mua căn nhà là 1,6 tỉ và đi công chứng hợp đồng mua bán nên ông Vương và ông H đến phá cửa căn nhà vào trong.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng.  - Sputnik Việt Nam
Công an Bình Dương thông tin vụ 2 xác người trong bê tông

Khi vào nhà thì thấy người thuê trọ còn để lại nhiều vật dụng gồm một xe máy không biển số, một số sách vở, quần áo, giấy tờ… Ông Vương đã gom lại thuê xe chở về nhà mình để sau này liên hệ trả lại cho bà Thanh.

“Trong lúc dọn nhà thấy hai thùng nhựa, một thùng hình tròn tôi di chuyển ra ngoài vườn, còn thùng nhựa hình chữ nhật trong buồng thấy đổ bê tông nên tôi thuê người dân 1 triệu đến phá bê tông đưa ra ngoài. Sau đó tôi về nhà, vài giờ sau thì nhận được điện thoại của gia đình ông H báo phát hiện thi thể người trong thùng nhựa hình chữ nhật”.

“Tôi hoàn toàn không hay biết sự việc trước đó. Tôi đã làm việc với cơ quan công an và bàn giao những vật dụng của người ở trọ để phục vụ công tác điều tra” - ông Vương nói.

Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương Trịnh Ngọc Quyên chủ trì buổi họp công bố thông tin ban đầu về vụ thảm sát  - Sputnik Việt Nam
Người phu mộ kể khoảnh khắc rợn người khi phát lộ 2 thi thể bị đổ bê tông giấu trong thùng nhựa

Khi phóng viên hỏi, gia đình ông H có liên hệ để trả lại căn nhà không? Ông Vương nói - ông H chưa liên hệ và cho biết:

“Nếu tôi là người phát hiện ra thi thể trước khi bán thì tôi cũng phải chịu rủi ro đó”.

Đến trưa ngày 17.5, công an vẫn chưa thông tin thêm về vụ án mạng. Hiện Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Bộ Công an tích cực điều tra truy tìm tung tích nạn nhân và người phụ nữ tên Thanh để làm rõ vụ án.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала