Vụ 2 xác chết bị đúc bê tông: Lời khai của nghi phạm khác kết quả khám nghiệm tử thi?

© Ảnh : Tổ quốcCông an khám hiện trường ngôi nhà phát hiện 2 xác chết bị đúc bê tông
Công an khám hiện trường ngôi nhà phát hiện 2 xác chết bị đúc bê tông - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trí thức trẻ thông tin, Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ về vụ 2 thi thể bị đúc bê tông. Trong đó có việc làm rõ về nguyên nhân cái chết của một nạn nhân.

Sáng 20/4, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Dương cho biết đơn vị này đã có báo cáo sơ bộ với Viện Kiểm sát nhân dân tối cao về nội dung vụ án xảy ra ở ngôi nhà tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương có 2 người bị tử vong, thi thể đặt trong khối bê tông.

Một phần chiếc thùng lớn chứa thi thể thứ nhất được phát hiện trong đêm 15/5.  - Sputnik Việt Nam
Vụ 2 xác chết đổ bê tông ở Bình Dương: Bí ẩn người phụ nữ tên Thanh và tiếng khóc lúc nửa đêm

Trong đó, đáng chú ý là kết quả khám nghiệm tử thi và vai trò, trách nhiệm của từng nghi can liên quan. Theo lời khai ban đầu của nhóm nghi phạm, nạn nhân Trần Đức Linh (quê Nghệ An) tử vong vì té từ lầu 1 của một villa ở huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) xuống đất. Sau đó, các đối tượng phi tang thi thể nạn nhân trong thùng nhựa.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy hai bên cổ của nạn nhân Linh có dấu hiệu bầm tụ máu, lớp da và bên trong ngực có dấu hiệu bầm tụ máu nhưng không rõ ràng. Điều này được xem là bất thường, khó có khả năng xảy ra đối với một nạn nhân té lầu.

© Ảnh : Huyền Trang - TTXVN Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng.
Vụ 2 xác chết bị đúc bê tông: Lời khai của nghi phạm khác kết quả khám nghiệm tử thi? - Sputnik Việt Nam
Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

Với thi thể của nạn nhân Trần Trí Thành (ngụ TP.Hồ Chí Minh) được phát hiện trong thùng nhựa đổ bê tông tử vong có thể do nghẹt thở, các vết thương trên cơ thể có thể do bị đâm bằng vật sắc nhọn. Kết quả khám nghiệm tử thi khá tương đồng với lời khai của các nghi phạm, anh Thành tử vong là do chích điện, siết cổ dẫn đến tử vong.

Vụ thảm sát ở Bình Dương - Sputnik Việt Nam
Pháp luân công: Những sự thật và góc khuất chưa hé lộ

Ngày 20/4, cơ quan điều tra tiếp tục lấy lời khai để làm rõ động cơ gây án, vai trò của từng nghi can liên quan trực tiếp đến vụ án, đặc biệt là vai trò của nghi can Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, thường trú tại quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh) trong vụ án này.

Cơ quan điều tra tiếp tục "giải mã" vì sao nghi phạm đã phải thuyết phục mẹ mình là nghi phạm Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi) bán căn nhà tại TP.Hồ Chí Minh để lấy một số tiền lớn để chi trả toàn bộ "công tác phí" cho hoạt động, nơi ăn, chốn ở của cả nhóm?

Được biết, cơ quan điều tra đã kiểm tra, khám xét chiếc xe ô tô Ford 51A - 718.30 mà nhóm nghi phạm thường sử dụng để di chuyển thì phát hiện trong xe này có khá nhiều đồ dùng vật dụng như nồi niêu, xoong chảo, chén bát, quần áo... Đáng chú ý là có khoảng 30 cây vàng, một lượng tiền lớn cả tiền Việt lẫn đô la Mỹ, ước tính vài tỉ đồng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала