"Kẻ sát thủ bóng đêm" bị bắt tại Paris

© Ảnh : UbisoftNhà thờ Đức Bà trong trò chơi máy tính Assassin’s Creed: Unity
Nhà thờ Đức Bà trong trò chơi máy tính Assassin’s Creed: Unity - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva, (Sputnik) – Người đàn ông mặc bộ đồ có lưỡi dao giấu trong tay áo đã bị cảnh sát giam giữ vào hôm thứ Bảy gần nhà ga Saint-Lazare ở Paris trước khi hành động của "áo ghi lê vàng" bắt đầu, Ấn bản Point đưa tin, dẫn nguồn tin từ lực lượng cảnh sát.

Ngoại hình và hành vi của Tom J., 27 tuổi, đã thu hút sự chú ý của các nhân viên cảnh sát đang tuần tra khu phố gần nhà ga Saint-Lazare. Khi người đàn ông nhìn thấy các đại diện của cơ quan pháp luật và trật tự, ông ta đã cố bước nhanh hơn, nhưng nhanh chóng bị bắt.

Trong khi tiến hành lục soát, cảnh sát phát hiện dưới chiếc áo khoác của ông ta có một thiết bị phóng lưỡi dao dài 30 cm được giấu trong cả hai bên cổ tay áo.

Tờ báo Parisien lưu ý rằng nghi phạm đã là một người hâm mộ cosplay và manga từ lâu rồi. Cơ quan làm rõ rằng loại thiết bị lưỡi dao được thiết kế theo phong cách của trò chơi máy tính Assassin’s Creed (sát thủ bóng đêm).

Vào cuối tháng 5, nghi phạm định đi thi để xin vào vị trí trợ lý an ninh cảnh sát. Tuy nhiên, giờ đây có lẽ chẳng bao giờ ông ta còn có cơ hội trở thành một sĩ quan cảnh sát.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала