Quân khủng bố định tấn công tên lửa nhằm vào căn cứ Hmeymim ở Syria

© Sputnik / Dmitriy Vinogradov / Chuyển đến kho ảnhS-400
S-400 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Vào ngày 19 tháng Năm, những kẻ khủng bố thuộc nhóm Jabhat al-Nusra* tại khu vực leo thang Idlib đã có ý định tấn công căn cứ không quân Hmeymim của Nga bằng pháo phản lực bắn loạt, như thông báo của Bộ Quốc phòng Nga.

“Bất chấp việc ngừng bắn hoàn toàn kể từ lúc 00:00 giờ ngày 18 tháng 5 do các lực lượng vũ trang của Cộng hòa Ả Rập Syria thực hiện, những kẻ khủng bố của nhóm Jabhat al-Nusra* trong khu vực leo thang Idlib vẫn tiếp tục khiêu khích và pháo kích. Đã thực hiện cú tấn công căn cứ không quân Hmeymim của Nga bằng hệ thống pháo phản lực bắn loạt", - trích thông cáo.

Diễu binh vinh danh Chiến thắng tại căn cứ không quân Hmeymim ở Syria  - Sputnik Việt Nam
Căn cứ không quân Hmeymim bị những kẻ khủng bố bắn 12 lần một tháng

“Các phương tiện trinh sát của Nga đã phát hiện ra hệ thống pháo phản lực bắn loạt ở vùng ngoại ô phía tây của khu dâncư Kafer-Nobl của tỉnh Idlib. Lực lượng không quân vũ trụ Nga đã sử dụng cú tấn công trọng điểm và tiêu diệt mục tiêu vừa nêu của quân khủng bố”, - thông cáo cho biết.

“Tại căn cứ không quân Hmeymim của Nga không có thiệt hại và thương vong về người. Căn cứ đang tiếp tục hoạt động bình thường”.

* Tổ chức khủng bố bị cấm ở Nga

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала