Triệu phú Ấn Độ bị nhóm phụ nữ bắt cóc, đòi tiền chuộc

© AFP 2023 / INDRANIL MUKHERJEEQuốc kỳ Ấn Độ
Quốc kỳ Ấn Độ  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cảnh sát Ấn Độ mới đây đã đột kích một căn nhà ở New Delhi, giải cứu doanh nhân giàu có, bị bắt làm con tin bởi một nhóm phụ nữ, theo danviet.

Theo RT, người đàn ông này là giám đốc một công ty kỹ thuật hàng hải ở Mumbai. Người đàn ông bị bắt cóc trong một chuyến đi đến thủ đô New Delhi.

Camera an ninh cho thấy người đàn ông 64 tuổi rời khách sạn 5 sao với 2 người phụ nữ trên một chiếc Huyndai Verna. Những kẻ bắt cóc sau đó liên tục gọi điện đến công ty, yêu cầu nộp 3 triệu rupee (42.600 USD).

Nhờ video do camera an ninh ghi lại, cảnh sát đã truy ra biển số xe của nghi phạm, từ đó tìm ra địa chỉ đăng ký. Chủ sở hữu căn nhà thừa nhận mình nằm trong nhóm bắt cóc, với mục đích kiếm tiền. Người này chỉ cho cảnh sát nơi nhóm phụ nữ đang giam giữ vị giám đốc giàu có.

Cuộc đột kích vào căn nhà ở quận Laxmi Nagar dẫn tới việc bắt giữ 4 phụ nữ và 2 người đàn ông. Danh tính của những người này không được công bố.

Matthew Lepre - Sputnik Việt Nam
Triệu phú tìm trợ lý để đi du lịch cùng mình với số tiền công 3 triệu một năm

Nạn nhân được tìm thấy tại một căn phòng khóa kín và được giải cứu. Theo lời kể, người đàn ông đi theo một trong hai người phụ nữ mà mình quen. Nhưng khi đến nơi thì bị cáo buộc cưỡng hiếp con gái của một trong những kẻ bắt cóc, nên bị giam giữ đòi tiền chuộc.

Người đàn ông này bác bỏ mọi cáo buộc bắt cóc. Không rõ cảnh sát Ấn Độ có xác minh cáo buộc này hay không.

Tấn công tình dục, bao gồm cả cưỡng hiếp là một vấn nạn ở Ấn Độ. Nhưng ngược lại, đây cũng là cái cớ để dàn xếp những mối quan hệ đổ vỡ, hay thậm chí là để đòi tiền.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала