Ông Medvedev dự định thảo luận với Thủ tướng Việt Nam mọi vấn đề hợp tác giữa hai nước

© Sputnik / Alexander Astafev / Chuyển đến kho ảnhThủ tướng Dmitry Medvedev đã hội đàm với Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc
Thủ tướng Dmitry Medvedev đã hội đàm với Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev dự định thảo luận tất cả các vấn đề liên quan trong quan hệ song phương với Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc.

«Nồng nhiệt chào đón ngài đến Moskva. Tôi rất vui mừng với chuyến viếng thăm  phong phú và đầy sự kiện, bao gồm chuyến thăm thủ đô đất nước chúng tôi và thành phố St. Petersburg. Bây giờ  tôi và ngài sẽ đàm luận về tất cả các vấn đề thời sự trong mối quan hệ đối tác giữa hai nước”. -Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev  nói trong cuộc gặp với ông Nguyễn Xuân Phúc.

Thủ tướng Dmitry Medvedev đã hội đàm với Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc - Sputnik Việt Nam
Việt Nam mong muốn thúc đẩy hợp tác với Liên bang Nga

Thủ tướng Việt Nam lưu ý rằng ông vui lòng thảo luận về các biện pháp tăng cường sâu hơn nữa và mở rộng hợp tác hiệu quả. Ông Nguyễn Xuân Phúc  phát biểu: “ Dựa trên mối quan hệ tin cậy đặc biệt của chúng ta, tôi muốn thảo luận với ngài một số vấn đề rất quan trọng về hợp tác song phương”.

Ông Medvedev cho biết thêm việc khai mạc  năm chéo  Nga - Việt sẽ diễn ra vào buổi tối. "Đây là biểu tượng của tình bạn. Vì vậy, mọi thứ, kể cả thời tiết rất tốt ở Moskva, đều ủng hộ chuyến thăm của ngài",- người đứng đầu chính phủ Nga nói.

Thủ tướng Liên bang Nga đã gửi lời chào nồng nhiệt và lời chúc tốt đẹp nhất tới các nhà lãnh đạo Việt Nam.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала