Ông Medvedev: Nga và Việt Nam sẽ tạo điều kiện cho các dự án chung trong lĩnh vực dầu khí

© Sputnik / Alexander Astafev / Chuyển đến kho ảnhsau cuộc hội đàm, công ty Zarubezhneft (Nga) và PVEP Việt Nam (thành viên Ptro Vietnam) đã ký một thỏa thuận về việc chuyển nhượng cổ phần trong khối 09-2 / 09 trên thềm lục địa Việt Nam.
sau cuộc hội đàm, công ty Zarubezhneft (Nga) và PVEP Việt Nam (thành viên Ptro Vietnam) đã ký một thỏa thuận về việc chuyển nhượng cổ phần trong khối 09-2 / 09 trên thềm lục địa Việt Nam. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nga và Việt Nam sẽ tạo điều kiện để thực hiện các dự án dầu khí trên lãnh thổ hai nước, Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev cho biết.

"Chúng tôi đã đồng ý cung cấp các điều kiện thuận lợi để triển khai hiệu quả tại hai nước các dự án chung với sự tham gia của các công ty: Ý tôi là Gazprom, Rosneft,  Zarubezhneft, và Novatek, hiện có mặt ở đây, Petrovietnam và các công ty khác", Thủ tướng Nga nói sau cuộc hội đàm với người đồng cấp Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc, diễn ra tại Moskva hôm thứ Tư.

Đặc biệt, sau cuộc hội đàm, công ty Zarubezhneft (Nga) và PVEP Việt Nam (thành viên Ptro Vietnam) đã ký một thỏa thuận về việc chuyển nhượng cổ phần trong khối 09-2 / 09 trên thềm lục địa Việt Nam.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала