Techcombank thay đổi nhân sự cấp cao

© Sputnik / Taras IvanovNgân hàng Techcombank
Ngân hàng Techcombank - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ngân hàng Techcombank thông báo: Ông Lê Bá Dũng đã có đơn xin thôi đảm nhận cương vị Phó Tổng Giám đốc và Giám đốc Khối Quản trị Rủi ro kể từ ngày 05/05/2019, theo giaoduc.

Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) thông báo: Ông Lê Bá Dũng đã có đơn xin thôi đảm nhận cương vị Phó Tổng Giám đốc và Giám đốc Khối Quản trị Rủi ro Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam kể từ ngày 05/05/2019.

Ông Lê Bá Dũng vẫn tiếp tục cống hiến kinh nghiệm và chuyên môn để tư vấn và song hành cùng Ban Điều Hành của Techcombank thực thi thành công những dự án chiến lược, phù hợp với thời gian và nguyện vọng cá nhân.

Kể từ khi gia nhập Techcombank từ tháng 9/2015 trên cương vị Giám đốc Khối Quản trị Rủi ro, ông Lê Bá Dũng đã thể hiện vai trò lãnh đạo Khối Quản trị Rủi ro một cách xuất sắc.

Với tinh thần để “Quản trị rủi ro hiểu kinh doanh hơn cả khối kinh doanh” và ngược lại, ông Lê Bá Dũng luôn tìm kiếm, thúc đẩy và áp dụng các mô hình Quản trị rủi ro hiệu quả nhất để hỗ trợ ngân hàng, cán bộ nhân viên và khách hàng cùng song hành phát triển bền vững.

Trước khi gia nhập Techcombank, ông đã có hơn 20 năm kinh nghiệm đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các tập đoàn tài chính lớn trên thế giới, như 17 năm làm việc tại GE và GE Capital văn phòng Mỹ và Châu Á; là Giám đốc Toàn cầu Quản trị Rủi ro Mua bán và Sáp nhập của Standard Chartered Khối Ngân hàng Bán lẻ…

Ông Bá Dũng tốt nghiệp Thạc sỹ trường đại học New York và ĐH Georgetown (Mỹ).

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала