Chấn động: Cơ thủ Việt Nam xuất sắc đánh bại 'vua billiards' số 1 thế giới

© Ảnh : SGGPCơ thủ Ngô Đình Nại
Cơ thủ Ngô Đình Nại - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Niềm hy vọng cuối cùng của billiards 3 băng VN Ngô Đình Nại (Hạng 13 TG) đã xuất sắc đánh bại tay cơ số 1 thế giới Dick Jaspers (Hà Lan) với tỷ số 40/24 tại vòng 1/8 giải World Cup đang diễn ra tại nhà văn hoá TDTT Nguyễn Du vào chiều nay 25.5, báo Thanh Niên vừa đưa tin.

Trước đó, do cơ thủ Nguyễn Đức Anh Chiến (Hạng 53 TG) đã để thua Semih Sayginer (Thổ Nhĩ Kỳ, hạng 4 TG) với tỷ số 27/40 cũng ở vòng đấu này. Chính vì vậy, mọi hy vọng của nước chủ nhà đều đặt hết vào tay của cơ thủ cuối cùng Ngô Đình Nại. Tuy nhiên nhiều khán giả đã khá lo lắng khi anh phải đối đầu với tay cơ mạnh nhất thế giới hiện tại.

Chàng trai Palestinin chơi bi-a ở 1 CLB tại dải Gaza 17 tháng 7 2016 - Sputnik Việt Nam
Cơ thủ trẻ Việt Nam “đại náo” bi-a World Cup: Mới 20 tuổi đã khiến cả thế giới phải chú ý

Nhưng nỗi lo đó đã tan biến và mọi hy vọng đã được thắp lên khi Ngô Đình Nại đã có khởi đầu rất thuận lợi dù cầm bi vàng. Những cú đánh rất chắc tay và đẹp mắt đã giúp Ngô Đình Nại vượt lên dẫn trước 21/10 ở trong hiệp 1. Với những cú đánh rất hay của mình, Ngô Đình Nại đã khiến Jaspers không còn là chính mình.

Khi tỷ số hiệp hai đang là 35/24 cho cơ thủ Ngô Đình Nại, thì tay cơ nước chủ nhà đã bất ngờ tung ra một series 5 điểm để kết thúc trận đấu trong sự vui mừng của ccác cổ động viên có mặt tại nhà thi đấu Nguyễn Du.


Phát biểu sau trận đấu này, Ngô Đình Nại tỏ ra rất hạnh phúc và tự tin khi trao đổi với Thanh Niên:

"Tôi rất vui và thật sự cám ơn tất cả những người hâm mộ có mặt tại đây để ủng hộ tôi. Hiện tại tôi rất tự tin và không ngán bất cứ đối thủ nào còn lại".

Với chiến thắng này, Ngô Đình Nại đã có mặt ở tứ kết và sẽ đối tiếp tục phải đối đầu với một ứng cử viên khác là tay cơ số 2 thế giới Frederic Caudron (Bỉ) vào tối nay.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала