Tin mới nhất vụ hai thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương: Nhóm 4 phụ nữ thừa nhận tình tiết giết người gây sốc

© Ảnh : Nguyễn Văn Việt - TTXVNBị can Phạm Thị Thiên Hà.
Bị can Phạm Thị Thiên Hà.  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tin tức mới nhất liên quan vụ thi thể trong bê tông ở Bình Dương, trong quá trình điều tra, nhóm nghi phạm thừa nhận nạn nhân Linh bị đánh trước khi tử vong, báo Đời sống & Pháp lý tổng hợp.

Công an vừa công bố thông tin mới liên quan đến vụ thi thể trong bê tông ở Bình Dương.

Trước đó, khi bị đưa về trụ sở làm việc, bước đầu nhóm bị can gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi); Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, mẹ của Hà, thường trú tại quận Tân Phú, TP.HCM); Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang) và Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (40 tuổi, ngụ TP.HCM) chỉ thừa nhận giết chết anh Trần Trí Thành còn anh Trần Đức Linh nhảy lầu tự tử.

Lực lượng chức năng tiến hành điều tra, khám xét vụ án.  - Sputnik Việt Nam
Vụ án hai thi thể bị đổ bê tông phi tang xác: Lời khai kinh hoàng giờ mới tiết lộ

Tuy nhiên, mới đây nhất, trong quá trình điều tra nhóm này thừa nhận nạn nhân Linh bị đánh trước khi tử vong.

Nhóm bị can khai, cuối tháng 12/2018, Hà lái xe ô tô 7 chỗ chở Hoa, Thảo, Huyên, Linh, Thành đến Bà Rịa – Vũng Tàu rồi thuê một Vila trong khu du lịch để tu luyện.

Khi cả nhóm “tịnh cốc” được khoảng 10 ngày, Linh không chịu nổi khắc khổ nên lén nhảy qua cửa sổ từ lầu 1 xuống sân cỏ nhằm bỏ trốn nhưng bị Hà và Thảo phát hiện nên đưa Linh vào lại.

© Ảnh : Nguyễn Văn Việt - TTXVNBị can Nguyễn Ngọc Tâm Huyên.
Tin mới nhất vụ hai thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương: Nhóm 4 phụ nữ thừa nhận tình tiết giết người gây sốc - Sputnik Việt Nam
Bị can Nguyễn Ngọc Tâm Huyên.

Vì Linh la lối, Thành dùng tay đánh 2-3 cái vào vùng ngực của Linh. Do Linh suy kiệt sức nên chết sau đó. Hà và Thành đưa thi thể Linh vào phòng riêng ở lầu 1, mở điều hoà với nhiệt độ 16 độ C để xác của Linh không bị phân huỷ, bốc mùi, chờ cả nhóm “tịnh cốc” xong sẽ đưa về nhà thuê ở xã Hưng Hoà.

Công an phong toả hiện trường vụ phát hiện xác chết được đổ bê-tông ở Bình Dương - Sputnik Việt Nam
Mức án nào cho 4 bị can vụ 2 thi thể bị vùi trong bê tông?

Khi Linh chết, Hà cho nhóm không tu mà nghỉ dưỡng 2 ngày cho mọi người phục hồi sức khoẻ. Sau đó, Hà kêu Thành đưa xác Linh xuống xe rồi cả nhóm thu dọn hành lí về nhà thuê ở xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng, Bình Dương. Tới nơi, Hà bảo Thành đi mua thùng nhựa màu xanh (kích thước 1,1x0,6m), gói trà, băng kéo, silicon. Sau đó, cả 2 người này bỏ xác Linh vào thùng, phi tang rồi để bên hông nhà.

Theo VTC News, sau khi phi tang xác Linh, cả nhóm tiếp tục “tịnh cốc”. Lúc này, Thảo và Huyên phát hiện Trần Trí Thành có biểu hiện khác lạ. Ngoài ra, cả 2 còn biết Thành hay lén ăn thêm, uống nhiều nước nên báo cho Hà.

© Ảnh : Nguyễn Văn Việt - TTXVNBị can Lê Ngọc Phương Thảo.
Tin mới nhất vụ hai thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương: Nhóm 4 phụ nữ thừa nhận tình tiết giết người gây sốc - Sputnik Việt Nam
Bị can Lê Ngọc Phương Thảo.

Hà cũng cho nhóm biết, khi “tịnh cốc” ở vila Thành không toàn tâm toàn ý tâm mà gian dối, lén lút ăn thêm và uống nhiều nước.

Sau đó, cả nhóm bắt Thành phải “tịnh cốc” lại và nhốt người này vào phòng riêng, khoá cửa lại để “tịnh cốc” lại 14 ngày.

Căn nhà phát hiện hai thi thể bị đổ bê tông bỏ trong bồn nước. - Sputnik Việt Nam
Vụ 'thi thể bị đổ bê tông': Xác minh thông tin tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Được 7 ngày, Thành la lối, đòi nước súc miệng nhưng khi được đưa nước, Thành lại uống hết.

Cho rằng, Thành bị “quỷ sa tăng” nhập vào người sẽ gây nguy hại cho cả nhóm nên Hà suy nghĩ cần phải tiêu diệt “quỷ sa tăng”.

Khi Hà hỏi ý kiến cả nhóm thì họ đều đồng ý (chỉ có bà Hoa không đồng ý và không tham gia).

Để thực hiện hành vi, Thảo đi mua bình ắc quy và bộ kích điện nối lại với nhau.

Xong việc, Hà mở cửa gọi Thành đưa tay ra lấy khoai lang ăn rồi lấy dây dù siết chặt vào tay Thành ghì vào cửa. Lúc này, Thảo dùng kích điện chích vào tay Thành.

Công an làm việc với đối tượng Trịnh Thị Hồng Hoa, thu giữ nhiều tài liệu liên quan đến giáo phái lạ  - Sputnik Việt Nam
Lời khai rợn người của kẻ chủ mưu vụ giết 2 người, đổ bê tông phi tang xác ở Bình Dương

Khi nạn nhân giãy giụa yếu ớt, Hà và Huyên lấy dây dù siết chặt nạn nhân cho đến chết. Gây án xong, nhóm để lại thi thể nạn nhân tại phòng và tiếp tục “tịnh cốc”.

3 ngày sau, do xác của Thành phình to, bốc mùi hôi thối nên Hà lên mạng mua một bồn nước bằng nhựa màu xanh từ một cửa hàng ở quận 6 (TP.HCM) với giá 1,6 triệu đồng. Khi có bồn nhựa, Hà, Thảo và Huyên mang vào phòng để cho xác của Thành vào.

Sau đó Hà và Thảo đến cửa hàng xây dựng mua xi măng, cát về trộn thành hỗn hợp bê tông rồi đổ vào bồn che lấp xác.

Ở lại đây 3 ngày, cả nhóm thu dọn đồ đạc lên xe ô tô 7 chỗ đến khách sạn ở TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) thuê ở cho đến ngày bị bắt giữ.

© Ảnh : Nguyễn Văn Việt - TTXVNBị can Trịnh Thị Hồng Hoa.
Tin mới nhất vụ hai thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương: Nhóm 4 phụ nữ thừa nhận tình tiết giết người gây sốc - Sputnik Việt Nam
Bị can Trịnh Thị Hồng Hoa.

Tp. Hồ Chí Minh - Sputnik Việt Nam
Từ chủ quán cà phê hút khách đến nghi phạm vụ 2 thi thể trong thùng bê-tông…
Trong diễn biến có liên quan, Tuổi Trẻ Online thông tin thêm, ngày 24/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với 4 phụ nữ để điều tra về hành vi "giết người" trong vụ án "thi thể trong bê tông", xảy ra tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

Quyết định khởi tố bị can đã được Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Dương phê chuẩn. Trước đó, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án để tiếp tục làm rõ.

Tuổi Trẻ Online cũng dẫn một nguồn tin cho biết quá trình lấy lời khai, một số nghi phạm không hợp tác, trong đó có Nguyễn Ngọc Tâm Huyên.

Cơ quan điều tra phải thu thập chứng cứ để đấu tranh, đối chứng lời khai với các nghi phạm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала