Máy bay không người lái hạng nặng “Okhotnik” lần đầu tiên ra mắt công chúng

© Ảnh : Instagram/Fighter_bomber_Máy bay phản lực không người lái - “Okhotnik-B”
Máy bay phản lực không người lái - “Okhotnik-B” - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Máy bay không người lái mới nhất của Nga “Okhotnik” sẽ được giới thiệu lần đầu tiên tại diễn đàn Army-2019 ở Kubinka ngoại ô Moskva, Bộ Quốc phòng Nga công bố hôm thứ Hai.

Máy bay không người lái “Okhotnik” sẽ được trình bày trong khu vực mở của trung tâm triển lãm Patriot, cùng với các vũ khí mới khác. Thông báo cho thấy các mẫu mới nhất và hứa hẹn nhất sẽ tăng gấp đôi.

Máy bay không người lái Orion-E - Sputnik Việt Nam
Máy bay không người lái "Orion-E" được giới thiệu tại triển lãm "LIMA-2019" tại Malaysia

Máy bay không người lái được thực hiện theo sơ đồ "cánh bay", là máy bay lớn nhất của lớp này được chế tạo ở Nga: sải cánh 19 mét, trọng lượng cất cánh 25 tấn. Trong tháng 5, nguyên mẫu “Okhotnik” được lắp ráp tại Nhà máy Novosibirsk, lần đầu tiên lăn trên đường băng của doanh nghiệp để cất cánh. Bài tập này là một phần bắt buộc của các bài bay thử.

Máy bay không người lái đã được phát triển bởi Cục thiết kế Sukhoi và theo một số hệ thống, được hợp nhất với máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm Su-57. Người ta cho rằng máy bay không người lái sẽ được kết hợp với máy bay chiến đấu, tấn công theo lệnh của nó. Máy bay không người lái có thể mang theo 2,8 tấn vũ khí.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала