Truyền thông: Jon Snow điều trị nghiện rượu sau hồi kết của “Trò chơi vương quyền”

© Ảnh : capture d`écran:YoutubeMột trong những nhân vật chính của series "Trò chơi vương quyền" Jon Snow
Một trong những nhân vật chính của series Trò chơi vương quyền Jon Snow - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chứng trầm cảm của nam diễn viên người Anh Kit Harington vì phim “Trò chơi vương quyền” hóa ra nghiêm trọng hơn người ta lầm tưởng.

Jon Snow thừa nhận rằng việc đóng phim ảnh hưởng nặng nề tới tâm lý của anh, đến nỗi một lần nam diễn viên phải tìm tới sự giúp đỡ của chuyên gia trị liệu tâm lý.

“Trò chơi vương quyền”  - Sputnik Việt Nam
Đếm số lượng người chết trong phim "Trò chơi vương quyền"

Ngay cả sau đó, Kit không ít lần thể hiện phản ứng quá mức với những gì đang xảy ra trong câu chuyện giả tưởng. Hóa ra, mọi chuyện nghiêm trọng hơn: sau khi hoàn thành vai diễn trong bộ phim, từ rất lâu trước khi tập phim cuối cùng ra mắt, "Vua phương Bắc" đã phải tới một phòng khám phục hồi chức năng rất đẳng cấp ở bang Connecticut của Mỹ, nơi chi phí cho một liệu trình điều trị trong một tháng là 120.000 đô la, ấn phẩm PageSix dẫn một nguồn tin gần gũi với diễn viên cho biết.

Theo một người quen của Keith, Harington thực sự rất buồn vì vai diễn đã kết thúc và bổ sung vào lịch trình tiếp theo của mình khóa trị liệu dài ngày tại cơ sở y tế.

"Anh ấy nhận ra rằng thế là hết, tất cả đã kết thúc. Đã tới hồi kết của những gì mà họ đã làm việc không mệt mỏi trong vòng nhiều năm. Và rồi câu hỏi nảy sinh: tiếp theo là gì?" – nguồn tin mô tả cảm xúc của nghệ sĩ.

Tin cho biết, các vấn đề sức khỏe chính của diễn viên là trầm cảm, mệt mỏi và say rượu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала