Nga bắt đầu phát triển tên lửa chống hạm cho Su-57

© Sputnik / Vladimir Sergeev / Chuyển đến kho ảnhSu-57
Su-57  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
KAMENSK-URALSKY (Sputnik) - Nga bắt đầu phát triển tên lửa chống hạm đầy hứa hẹn, sẽ được trang bị cho cả máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm Su-57, như thông báo của Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Alexei Krivoruchko.

“Hiện nay, theo đơn đặt hàng của Bộ Quốc phòng, doanh nghiệp đang phát triển một đầu tên lửa dẫn đường tích cực”, - ông nói trong chuyến thăm doanh nghiệp là thành viên tham gia hợp tác dự án, văn phòng thiết kế của Detal của Ural.

Su-57 - Sputnik Việt Nam
Chạy đua với «Raptor», liệu ba trung đoàn Su-57 có đủ cho Nga

"Ngoài ra, trong tương lai gần dự kiến sẽ ký kết hợp đồng lớn với Tập đoàn “Vũ khí tên lửa chiến thuật” nhằm mua toàn bộ phạm vi vũ khí tấn công dành cho Su-57”, - ông Krivoruchko nói thêm.

Máy bay Su-57 (trước đây gọi là PAK FA) là phi cơ chiến đấu thế hệ thứ năm của Nga. Su-57 lần đầu tiên cất cánh vào năm 2010.

Như báo cáo trước đó của người đứng đầu Tập đoàn chế tạo máy bay thống nhất, ông Yuri Slyusar, lô đầu tiên gồm 12 chiếc Su-57 sẽ được giao cho Lực lượng không quân vũ trụ vào năm 2019.

Máy bay có tính năng vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh nhờ sự kết hợp tính cơ động cao với khả năng thực hiện chuyến bay siêu thanh, cũng như tổ hợp thiết bị hiện đại trên máy bay, ngoài ra Su-57 còn rất khó bị phát hiện.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала