Nhà hàng ở Malaysia giảm giá cho khách hàng dùng điện thoại Huawei

© Ảnh : Hải Đăng/ ITCNewsSmartphone Huawei được trưng bày trên quầy tại một siêu thị di động
Smartphone Huawei được trưng bày trên quầy tại một siêu thị di động - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Theo Vietnamplus - Một nhà hàng ở Malaysia đang chạy một chương trình giảm giá đặc biệt cho những người dùng điện thoại Huawei và thương hiệu Honor của hãng công nghệ khổng lồ Trung Quốc.

Một nhà hàng ở Malaysia đang chạy một chương trình giảm giá đặc biệt cho những người dùng điện thoại Huawei và thương hiệu Honor của hãng công nghệ khổng lồ Trung Quốc.

Mahathir Mohamad - Sputnik Việt Nam
Malaysia sẽ sử dụng tối đa công nghệ của Huawei

Trong một động thái được cho là ủng hộ, giúp quảng bá chương trình giảm giá trên của nhà hàng có tên Friends Noodles, ở khu Cheras, Kuala Lumpur, theo trang Facebook của Đại sứ quán Trung Quốc ở Malaysia, tối 1/6, Đại sứ Bai Tian đã đến ăn tối tại nhà hàng này vì ông là người dùng điện thoại Huawei.

Một trong những hình ảnh được chia sẻ trên bài đăng Facebook cho thấy nhà hàng đã cung cấp (các) đồ uống miễn phí và giảm giá 20% cho người dùng Huawei.

Nhà hàng Friends Noodles cũng đang giảm giá 8% cho các món mỳ và cơm cho người dùng điện thoại Huawei và Honor.

Không chỉ có nhà hàng Friends Noodles, nhiều nhà hàng, quán ăn ở Malaysia cũng có những chương trình tương tự với khách hàng dùng thiết bị của Huawei.

Gần đây, Đại sứ Bai Tian cũng đã viết một lá thư nói về tình hữu nghị 45 năm giữa Trung Quốc và Malaysia, sau khi Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad tuyên bố nước này sẽ vẫn sử dụng công nghệ của Huawei, bất chấp lệnh cấm vận và những áp lực gia tăng từ Mỹ nhằm vào hãng công nghệ Trung Quốc./.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала