Mất tất cả: bi kịch của người mẫu bán khỏa thân trong trận chung kết Champions League

© REUTERS / Sergio PerezKinsey Wolanski сhạy ra sân trong trận đấu cuối cùng của Champions League
Kinsey Wolanski сhạy ra sân trong trận đấu cuối cùng của Champions League - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chạy ra sân trong trận đấu cuối cùng của Champions League, Kinsey Wolanski đã trở nên nổi tiếng ngay lập tức trong giới hâm mộ bóng đá và hơn 2 triệu người đã đăng ký Instagram của cô chỉ sau một đêm, nhưng trang này đã bị xóa vào tối hôm sau.

Người mẫu và blogger người Mỹ Kinsey Wolanski đã khuấy động trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham khi chạy ra sân giữa trận đấu trong bộ bikini nóng bỏng, gây ra tiếng vang lớn không chỉ đối với những người hâm mộ được phen phấn khích chứng kiến những “trò” của cô, khi đang chán ngán với lối chơi thận trọng, mà còn khiến cho chính các cầu thủ trở nên sống động hơn.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Vitaly (@vitalyzdtv)

Cô gái giải thích rằng cô muốn thực hiện một hành động mà "sẽ được ghi nhớ mãi":

“Trần truồng chạy ra sân trong trận đấu Champions League! Cuộc đời được tạo ra để sống và làm những điều điên rồ sẽ được ghi nhớ mãi mãi” -  người mẫu viết trên Instagram.

Sau vụ chạy ra sân, cô gái đã bị tóm giữ và gửi đến đồn cảnh sát, nhưng đã được thả sau vài giờ.

© AFP 2023 / Gabriel BouysKinsey Wolanski сhạy ra sân trong trận đấu cuối cùng của Champions League
Mất tất cả: bi kịch của người mẫu bán khỏa thân trong trận chung kết Champions League - Sputnik Việt Nam
Kinsey Wolanski сhạy ra sân trong trận đấu cuối cùng của Champions League

Trên bộ đồ tắm màu đen người mẫu mặc khi chạy ra sân bóng có dòng chữ Vitaly Uncensored. Đây là tên blog của chàng trai trẻ người Nga Vitaly Zdorovetsky, trên YouTube, nơi anh đăng cảnh tương tự của những cô gái mặc đồ nửa kín nửa hở.

Zdorovetsky ngưỡng mộ hành động của Wolanski, và hứa rằng anh sẽ sớm cưới cô.

Bản thân Vitaly đã trở nên nổi tiếng vào năm 2014, khi anh chạy trên sân trong trận đấu cuối cùng của World Cup giữa Đức và Argentina.

Hai năm sau, Zdorovetsky đã thực hiện một trò tương tự trong trận gặp mặt của Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia (NBA) giữa Cleveland Cavaliers và Golden State Warriors.

Những hành động như vậy khá gây hứng thú với blog Zdorovetsky. Không có gì đáng ngạc nhiên khi người  yêu của anh đã quyết định cùng dùng một mánh - nó đã giúp cô “đẩy” Instagram của mình từ 230 nghìn người đăng ký lên 2,5 triệu trong chưa đầy một ngày.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Vitaly (@vitalyzdtv)

Nhưng vào tối ngày 2 tháng 6, tài khoản Wolanski đột nhiên không thể tiếp cận.

Các giả định cho rằng ban quản lý Instagram đã quyết định chặn hồ sơ của cô gái trở nên nổi tiếng bằng cách vi phạm nguyên tắc sử dụng, tuy nhiên, mọi thứ hóa ra đơn giản hơn nhiều: một kẻ tấn công vô danh đã hack vào trang của Wolanski và xóa nó.

“Khi số lượng người đăng ký tăng lên 2,5 triệu mỗi đêm, thì bạn đã bị hack. Đơn giản, cứ chạy đi, Kinsey. Đây như thể một loại “ tàu lượn siêu tốc” về cảm xúc”,- Wolanski viết trên trang Twitter của mình.

“Đó là 24 giờ điên rồ nhất trong cuộc đời tôi !!! Hãy làm những điều khiến bạn sợ hãi,  hãy thoát  ra khỏi vùng “ an toàn” của bạn. Tôi sống vì những khoảnh khắc khiến trái tim tôi đập dữ dội”,- người mẫu đã viết sau đó, dường như cô muốn chứng tỏ rằng vẫn không hối hận vì hành động của mình.

Tuy nhiên, trong tương lai gần, sự nổi tiếng của cô khó có thể giảm, vì người mẫu vẫn có cơ hội lập ra tài khoản thứ hai và quảng bá nó.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Vitaly (@vitalyzdtv)

Những người hâm mộ bóng đá rõ ràng rất hài lòng trước màn chạy ào xuống sân cỏ của cô gái xinh đẹp: nhiều người trong mạng xã hội nói rằng đó là khoảnh khắc đẹp nhất của trận chung kết và tuyên bố Wolanski là người chiến thắng thực sự của giải đấu,  họ còn dùng photoshop tạo một bức ảnh cô gái nắm chiếc Cup Champions League trong tay.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала