Tổng thống Vucic cảm ơn Nga đã ủng hộ Serbia

© REUTERS / Heinz-Peter BaderPremier ministre serbe Alexandre Vucic
Premier ministre serbe Alexandre Vucic - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
BELGRADE (Sputnik) - Chủ tịch Duma Quốc gia Vyacheslav Volodin chuyển lời chào của nguyên thủ Nga Vladimir Putin tới Tổng thống Serbia đồng thời nhấn mạnh rằng quan hệ giữa hai nước dựa trên nguyên tắc của tình hữu nghị và giúp đỡ lẫn nhau, về phía mình, ông Aleksandar Vucic nói lời cảm ơn Nga đã ủng hộ Serbia.

“Tôi muốn chuyển lời chào từ tổng thống của chúng tôi, Vladimir Vladimirovich Putin”, - ông Volodin  phát biểu tại cuộc họp với Vucic, diễn ra vào thứ Hai trong chuyến công du Serbia của Chủ tịch Duma quốc gia Nga.

Aleksandar Vucic - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Serbia thừa nhận mất Kosovo

"Tôi muốn nhấn mạnh một lần nữa rằng chúng ta là bạn, là anh em và mối quan hệ của chúng ta dựa trên các nguyên tắc hữu nghị, tin tưởng và hỗ trợ lẫn nhau", - người đứng đầu Hạ viện của Quốc hội Nga nói.

Ông Vucic cảm ơn Nga đã hỗ trợ.

"Thương mại của chúng ta đang tăng lên và, tôi hy vọng, sẽ tiếp tục tăng. Tôi cũng muốn cảm ơn Nga vì đã ủng hộ Serbia", - nhà lãnh đạo Serbia nói.

Trong khuôn khổ chuyến thăm Serbia, ông Volodin cũng sẽ tham gia cuộc họp tiếp theo của ủy ban liên nghị viện  và phát biểu trước đại biểu Quốc hội (Nghị viện) của đất nước.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала