Xe khách lao xuống sông, nhiều người thương vong

© Ảnh : Minh Chiến/NLĐCSGT
CSGT - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ở địa bàn huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa khiến 1 người tử vong và nhiều người khác bị thương vào khoảng 5 giờ sáng nay, theo plo.

Đến 8 giờ sáng nay (4-6), công tác cứu hộ xe khách lao qua lan can cầu rồi cắm đầu xuống sông đã được các lực lượng chức năng kéo lên bờ. Toàn bộ hành khách được đưa ra bên ngoài xe để kịp thời được hỗ trợ về y tế.

Đối với những người bị xây xước nhẹ thì được người dân địa phương cùng cảnh sát giao thông có mặt tại hiện trường chăm sóc và tạm thời đã ổn định về tinh thần sau hoảng loạn.

© Ảnh : ploChiếc xe khách gặp nạn lúc 5g sáng nay sau khi đâm qua ta luy đường rồi lao xuống sông dưới chân cầu Nghi Sơn (Tĩnh Gia, Thanh Hóa)
Xe khách lao xuống sông, nhiều người thương vong - Sputnik Việt Nam
Chiếc xe khách gặp nạn lúc 5g sáng nay sau khi đâm qua ta luy đường rồi lao xuống sông dưới chân cầu Nghi Sơn (Tĩnh Gia, Thanh Hóa)

Có 8 trường hợp đã được đưa đi cấp cứu tại phòng khám đa khoa trên địa bàn huyện Tĩnh Gia nơi gần nhất vụ tai nạn, 1 trường hợp khác đã được đưa đi cấp cứu tại Việt Đức.

Trước đó vào khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, ô tô khách 98B-021.48 đang chạy trên Quốc lộ 1A theo hướng Thanh Hóa - Nghệ An, tới Km 377+600 đã bất ngờ mất lái vượt qua ta luy đường và tông sập lan can cầu Nghi Sơn.

Xe này lao thẳng xuống sông, lật ngang. 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала