Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

"Hạnh phúc mù quáng"

© Sputnik / Vitaliy PodvitskiHạnh phúc vì cố tình không nhìn thấy
Hạnh phúc vì cố tình không nhìn thấy - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu trong cuộc họp báo sau cuộc hội đàm với Thủ tướng Anh Theresa May rằng ông không nhìn thấy những cuộc biểu tình trên đường phố London trong chuyến công du, ngoại trừ một cuộc biểu tình nhỏ.

“Khi tôi đến đây hôm nay, có hàng ngàn người bày tỏ sự ủng hộ trên đường phố. Tuy nhiên tôi đã nghe nói về các cuộc biểu tình và hỏi: Chúng ở đâu? Tôi không thấy nhiều cuộc biểu tình. Tôi thấy một chút phản đối ngày hôm nay, nhưng cuộc biểu tình ấy rất nhỏ”,- Donald Trump nói, nguyên thủ Mỹ đang có chuyến công du cấp quốc gia ở Vương Quốc Anh.

Tổng thống Mỹ được hỏi về thái độ của ông đối với các cuộc biểu tình “ hộ tống” chuyến thăm của ông, nhưng ông đảm bảọ rằng thông tin đó là “tin giả mạo”.

Trong khi đó, vào thứ ba tại London, một số cuộc biểu tình đã được tổ chức liên quan đến chuyến thăm Anh của Tổng thống Mỹ.  Biểu tình phản đối chính sách của Trump bắt đầu trên Quảng trường Trafalgar, sau đó hàng ngàn người biểu tình đã diễu hành qua khu vực Whitehall,  dinh thự của Thủ tướng Theresa May và triển khai thành cuộc mit tinh tại Quảng trường Quốc hội.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала