Xe Aurus màu vàng trình làng ở Diễn đàn kinh tế quốc tế Saint-Petersburg

© Sputnik / Grigoriy Sysoev  / Chuyển đến kho ảnhXe Aurus tại Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St. Petersburg
Xe Aurus tại Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St. Petersburg  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
S.-PETERSBURG (Sputnik) - Chiếc xe Aurus Senat màu vàng do Nga sản xuất đã ra mắt cạnh cửa vào Expoforum, nơi đang tổ chức Diễn đàn kinh tế quốc tế St. Petersburg (SPIEF).

Bất kỳ thành viên nào tham gia diễn đàn cũng có thể chụp ảnh cạnh chiếc xe, một số người may mắn còn được ngồi vào sau tay lái, như tin đưa của phóng viên Sputnik từ SPIEF. 

Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St. Petersburg năm 2019  - Sputnik Việt Nam
Chuyên viên kinh tế bình luận ý tưởng chuyển sản xuất từ Trung Quốc sang Liên bang Nga

Aurus đang "đậu" trên “đường phố Nikolskaya”, là khu được mở ra tại diễn đàn bởi viện phát triển VEB.RF, Trung tâm xuất khẩu Nga, Tập đoàn SME, Ngân hàng SME, Dom.RF, Monogorod.RF,  “VEB đổi mới” và “Quỹ phát triển Viễn Đông”. 

Gian hàng của các tổ chức phát triển được bố trí dạng mô hình của đường phố, nơi tất cả các dịch vụ đều được bố trí ngay trong tầm tay, đó là một không gian đa chức năng dưới tên chung là Russia Extends, an toàn đối với các công dân. 

Dự án "Kortezh" (thương hiệu Aurus) là một dòng xe hơi sang trọng dành cho các nguyên thủ quốc gia, bao gồm limousine, xe mui kín, minivan và SUV trên một nền tảng mô-đun duy nhất. Giá khởi điểm ước tính của dòng xe Kortezh, sẽ được bán dưới thương hiệu Aurus là 10 triệu rúp (3,6 tỷ đồng).

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала