Vũ nữ Bionic. Cô gái mất chân trở thành ngôi sao Cabaret

© Ảnh : Instagram/ ViktoriamodestaСô gái Latvia 31 tuổi Viktoria Modesta
Сô gái Latvia 31 tuổi Viktoria Modesta - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bất chấp hoàn cảnh dị biệt, cô gái Latvia 31 tuổi Viktoria Modesta đã có thể đạt tới thành công trong cuộc sống và là tấm gương truyền cảm hứng cho hàng trăm cô gái không may mắn giống như cô.

Tai họa với đôi chân phát sinh khi bé gái vừa chào đời. Trong ca sinh không thành công, bé gái bị bại hông. 

Mẹ của Victoria, bà Svetlana buộc phải gửi đứa nhỏ vào trại tế bần.  Trong chặng dài nhiều năm, cô bé cố gắng giữ cái chân nhưng vô vọng. 

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Am I seeing you in Paris? 👽💋 . Catch me performing as the #BionicShowGirl in my first 'spike leg' stage performance, only this summer exclusively at @crazyhorseparis_official

Публикация от VIKTORIA | MODESTA (@viktoriamodesta)

Rồi sau nhiều lần thuyết phục, các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ một chân. Hồi đó, Victoria đã chuyển trước hết đến London sau là đến Hoa Kỳ, - Daily Mail cho biết. 

Mất đi một chân lúc 20 tuổi, cô gái không xuôi tay bỏ cuộc. Cô bắt đầu tham gia các chương trình biểu diễn mốt thời trang và chụp ảnh vị lai. 

Посмотреть эту публикацию в Instagram

outtake from a shoot for @phoenixmaguk some time ago

Публикация от VIKTORIA | MODESTA (@viktoriamodesta)

Victoria bây giờ nghiêm túc học khiêu vũ và lọt vào nhóm Cabaret nổi tiếng "Ngựa hoang" (Crazy Horse) ở Paris. Victoria biểu diễn tiết mục "Vũ nữ Bionic” rất phù hợp với chính cô. 

Không muốn che giấu sự dị biệt của mình, cô gái thường sử dụng những chiếc  chân giả khác thường tươi sáng rực rỡ bắt mắt, đóng vai trò quan trọng trong tiết mục. 

Посмотреть эту публикацию в Instagram

The most dreamy collab with @yehaleung @creepyyeha 💜 #bionicpopartist #posthumanglamour #diamondprosthetic #crystals #amputee #unitednude

Публикация от VIKTORIA | MODESTA (@viktoriamodesta)

Theo ý tưởng, Victoria sẽ biểu diễn trên sân khấu cùng  các vũ công khỏa thân khác, cơ thể trần trụi của họ chỉ được che phủ bởi hiệu ứng dải ánh sáng đặc biệt. 

“Việc thiếu chân không làm cho tôi dị dạng. Chính là cái nhìn của tôi và thế giới quan của tôi làm cho tôi khác biệt”, - Victoria chia sẻ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала