Hệ thống phòng không S-400 ở Crưm đã được sử dụng hơn 150 lần

© Sputnik / Alexey Malgavko / Chuyển đến kho ảnhTổ hợp phòng không S-400 "Triumph" triển khai nhiệm vụ bảo vệ không phận của Nga tại Sevastopol
Tổ hợp phòng không S-400 Triumph triển khai nhiệm vụ bảo vệ không phận của Nga tại Sevastopol - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong cuộc thi chuyên nghiệp do Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga tổ chức mang tên Aviadarts ở Crưm, sư đoàn S-400 đóng quân ở Feodosiya đã thực hiện hơn 150 vụ phóng tên lửa điện tử.

Các xạ thủ phòng không vừa đóng vai trò là "đối tác đấu tập", đồng thời cũng  tự đào tạo. Một trong những nhiệm vụ của cuộc thi là cuộc tấn công nhằm vào vật thể trên mặt đất được bảo vệ bởi hệ thống phòng không. Máy bay chiến đấu Su-27 và Su-30SM, máy bay ném bom tiền tuyến Su-24 và Su-34, máy bay tấn công Su-25 đã thực hiện cuộc tấn công bằng tên lửa và bom từ các độ cao khác nhau: từ 1800 đến 25 mét. 

“Ban giám khảo đánh giá thời gian tiếp cận mục tiêu, thời gian thoát ra khỏi cuộc phản công và tính chính xác của cuộc tấn công”, - Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Trong lúc đó, các xạ thủ phòng không thực hành việc bắt giữ, hộ tống và tiêu diệt các mục tiêu trên không.

Giai đoạn cuộc thi toàn quân của Aviadarts sẽ kết thúc vào ngày 8 tháng 6 tại Sevastopol với các chuyến bay trình diễn quy mô lớn. 

© SputnikHệ thống Tên lửa phòng không đa kênh cơ động (ZRS) S-400 "Triumph"
Hệ thống phòng không S-400 ở Crưm đã được sử dụng hơn 150 lần - Sputnik Việt Nam
Hệ thống Tên lửa phòng không đa kênh cơ động (ZRS) S-400 "Triumph"
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала