Vladimir Putin tin vào lợi ích của sự tương tác giữa Nga và Trung Quốc đối với thế giới

© Sputnik / Alexey Nikolskiy / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình
Tổng thống Nga Vladimir Putin  và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva, (Ssputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin tin vào lợi ích của hợp tác Nga-Trung đối với thế giới và hài lòng với mức độ phát triển hợp tác kinh tế giữa hai nước.

"Hiện nay chúng tôi đang cố gắng hợp tác chặt chẽ trên trường thế giới vì lợi ích của sự ổn định, an ninh toàn cầu và khu vực. Với những nỗ lực chung, hai nước chúng ta đóng góp rất lớn để giải quyết các vấn đề cấp bách của thế giới, chiến đấu với những thách thức và mối đe dọa mới, cùng nhau ủng hộ việc hình thành trật tự thế giới công bằng mới dựa trên việc tuân thủ nghiêm ngặt luật pháp quốc tế, Hiến chương Liên hợp quốc, bình đẳng và hợp tác cùng có lợi", - Nhà lãnh đạo Nga cho biết, phát biểu tại buổi dạ tiệc nhân kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nga và Trung Quốc.

Nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin tuyên bố rằng quan hệ giữa Nga và Trung Quốc đã đạt mức độ chưa từng thấy.

“Tiềm năng to lớn của chúng cho phép chúng tôi không dừng lại ở những gì đã đạt được”, chủ tịch Nga đã đảm bảo.

Ông nhớ lại về tuyên bố được thông qua hôm thứ Tư, với "những định hướng mới, đầy tham vọng cho quan hệ đối tác song phương".

Người đứng đầu nhà nước Nga nhấn mạnh rằng Moskva và Bắc Kinh "có kế hoạch mở rộng hợp tác trong tất cả các lĩnh vực vì lợi ích của công dân hai nước, thúc đẩy sự phát triển bền vững ở

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала