Thủ môn Thái Lan lý giải pha bóng dâng chiến thắng cho tuyển Việt Nam

© Ảnh : Nguyễn Minh Tiến - TTXVNCổ động viên Việt Nam và cổ động viên Thái Lan trước giờ bóng lăn
Cổ động viên Việt Nam và cổ động viên Thái Lan trước giờ bóng lăn - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Thủ môn Kawin Thamsatchanan cho biết anh chủ động đẩy bóng qua xà ở tình huống Nguyễn Anh Đức đánh đầu, song mọi thứ bất ngờ nằm ngoài tầm kiểm soát, theo zing

Trong trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và Việt Nam tại King’s Cup 2019, 2 đội hòa nhau sau 90 phút và tiến gần tới loạt luân lưu 11 m. Dẫu vậy, pha đánh đầu của Nguyễn Anh Đức ở phút 90+4, cùng tình huống xử lý lỗi từ thủ môn Kawin Thamsatchanan khiến chủ nhà gục ngã.

Chia sẻ trong buổi tập của tuyển Thái Lan trước trận tranh hạng 3, thủ môn Kawin bày tỏ: “Trong tình huống đội Việt Nam ghi bàn, tôi di chuyển ngược hướng sau khi Anh Đức đánh đầu. Tôi định đẩy qua xà, nhưng trái bóng xoáy trở lại và bay ngược vào cầu môn. Lẽ ra tôi phải làm tốt hơn trong tình huống đó”.

© Ảnh : zingKawin muốn tập trung cho trận tranh hạng 3.
Thủ môn Thái Lan lý giải pha bóng dâng chiến thắng cho tuyển Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Kawin muốn tập trung cho trận tranh hạng 3.

Anh tiếp lời: “Tôi hoàn toàn ổn định về tinh thần sau sự cố này. Tất nhiên, tôi không hài lòng về màn trình diễn hiện tại, nhưng sẽ tiếp tục chiến đấu và cố gắng cải thiện bản thân hơn. Đội tuyển Thái Lan là của người hâm mộ. Tất cả đều có quyền lên tiếng và phê bình bất cứ điều gì. Chúng tôi phải chấp nhận khi trận đấu kết thúc, dù lời tốt hay xấu thì phải lắng nghe".

Thủ môn đang chơi bóng ở Bỉ khẳng định hiếm khi theo dõi tin tức trên báo chí hay truyền hình. Thay vào đó, anh cố gắng tập trung tối đa vào tập luyện cũng như thi đấu. Kawin kêu gọi tập thể tuyển Thái Lan phải đứng dậy và làm mọi cách để hạ Ấn Độ giành hạng 3 King's Cup 2019.

Trong buổi tập của thầy trò huấn luyện viên Sirisak Yodyardthai, hơn 20 phóng viên Thái Lan đến sân. Cổ động viên và giới truyền thông thất vọng sau khi tuyển Thái Lan thua Việt Nam 0-1 và chia tay trận chung kết King’s Cup 2019. Tờ Siam Sports thậm chí gọi đây là cú sốc cho cả đất nước.

Kawin là tâm điểm của những lời chỉ trích từ CĐV Thái Lan. Thủ môn 29 tuổi không thi đấu một trận chính thức nào trong suốt 8 tháng qua vì chấn thương mắt cá, song vẫn đá chính để rồi mắc sai lầm. Thực tế là ngoài Kawin, HLV Sirisak không còn phương án dự phòng đáng tin cậy.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала