Thượng nghị sĩ Nga tuyên bố rằng "sự cô lập" đối với Nga đã kết thúc

© Sputnik / Vladimir Phedorenko / Chuyển đến kho ảnhAlexei Pushkov
Alexei Pushkov  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trên Twitter cá nhân của mình, thượng nghị sĩ Nga Alexei Pushkov nói rằng có thể quên cụm từ "cô lập" đối với Nga.

Theo ông, điều này được thể hiện rõ qua sự hiện diện một số lượng lớn các chính trị gia cấp cao tại Diễn đàn kinh tế quốc tế St. Petersburg (SPIEF).

Phó Tổng thống Hoa Kỳ Mike Pence - Sputnik Việt Nam
Phó Tổng thống Hoa Kỳ Mike Pence đe dọa cô lập các nước ủng hộ Maduro

“Việc nhà lãnh đạo Trung Quốc, tổng thư ký Liên Hợp Quốc và nguyên thủ một số nước châu Âu có mặt tại Diễn đàn kinh tế quốc tế St. Petersburg giúp nó trở thành sự kiện chính trị lớn. Khi mà vài ngàn người cùng hội tụ ở St. Peterburg thì cụm từ “cô lập” bị rơi vào quên lãng. Có chăng, chỉ tổng thống đã về hưu Barak Obama đang thì thầm buồn thảm bên gối những lời này mà thôi”,- vị thượng nghị sĩ viết.

Diễn đàn kinh tế quốc tế St. Petersburg năm 2019 diễn ra vào các ngày 6-8 / 6. Diễn đàn được tổ chức từ năm 1997, kể từ năm 2006 - dưới sự bảo trợ và với sự tham gia của Tổng thống Nga. Diễn đàn là nền tảng kết nối các đại diện doanh nghiệp, nhằm thảo luận về các vấn đề kinh tế quan trọng mà Nga, các thị trường mới nổi và thế giới nói chung phải đối mặt. Năm ngoái, tham gia diễn đàn là 17 nghìn khách từ 143 quốc gia.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала