Bắt đầu tiếp nhận các câu hỏi: 20-6 sẽ có chương trình đường dây nóng với Vladimir Putin

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ngày 20 tháng 6 sẽ có cuộc nói chuyện qua đường dây trực tiếp với Tổng thống Nga Vladimir Putin và ông sẽ trả lời các câu hỏi của người dân Nga.

Theo thông báo, nguyên thủ quốc gia sẽ trả lời các câu hỏi mà các công dân Nga quan tâm, liên quan tới đời sống chính trị xã hội, kinh tế xã hội của đất nước cũng như tình hình quốc tế.

Người Nga sẽ có thể đặt câu hỏi qua điện thoại, gửi tin nhắn SMS hoặc MMS, thông qua trang web chương trình hoặc một qua ứng dụng di động đặc biệt. 

“Đối thoại trực tuyến” với Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Chương trình “Đường dây trực tiếp” với ông Putin đã được hơn 8 triệu người Nga theo dõi

Các câu hỏi sẽ bắt đầu được tiếp nhận vào lúc 8:00 sáng giờ Matxcơva (12:00 trưa giờ Hà Nội) vào ngày 9 tháng 6 và sẽ kéo dài đến hết chương trình vào ngày 20 tháng Sáu. Dự kiến rằng, những câu hỏi thú vị và phù hợp nhất sẽ được gửi đến nhà lãnh đạo đất nước trong buổi phát sóng trực tiếp.

Chương trình đường dây trực tiếp với tổng thống Putin đã được thực hiện tới lần thứ 17. Lần đầu tiên chương trình này được thử nghiệm vào năm 2001 và kể từ đó đã được tiến hành một cách có hệ thống. Chỉ có hai năm 2004 và 2012 là không tổ chức đường dây nóng với tổng thống mà thôi. 

Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Danh mục các nhiệm vụ đã được lập sau chương trình "Đối thoại trực tiếp" với ông Putin

Chương trình phát sóng trực tiếp với tổng thống đầu tiên diễn ra vào năm 2011 và kéo dài 2 giờ 20 phút, trong thời gian đó ông Putin đã trả lời 47 câu hỏi. Năm 2018, chương trình kéo dài 4 giờ 20 phút. Khi đó, tổng thống đã chú ý đến 73 vấn đề.

Theo một nghiên cứu của công ty Mediascope, đường dây trực tiếp với tổng thống Putin năm 2018 đã thu hút được khoảng 5,8 triệu người Nga theo dõi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала