Hé lộ nguyên nhân nam thanh niên tử vong bất thường trong rừng vắng

© Ảnh : nguoiduatinCơ quan chức năng bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân nam thanh niên tử vong bất thường trong rừng vắng.
Cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân nam thanh niên tử vong bất thường trong rừng vắng. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong lúc đi rừng hái lá, người dân địa phương phát hiện việc lạ. Đến gần kiểm tra, người này phát hiện nam thanh niên cùng xóm đã tử vong. Cái chết bất ngờ của nạn nhân khiến người dân nảy sinh nhiều đồn đoán, theo nguoiduatin.

Ngày 11/6, một cán bộ Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh cho biết, đơn vị đã làm rõ nguyên nhân tử vong của nam thanh niên được phát hiện trong rừng Bàu Ông, ấp Bến Cừ, xã Ninh Điền, huyện Châu Thành.

Theo vị cán bộ này, vụ việc được phát hiện vào khoảng 9h ngày 8/6 tại rừng Bàu Ông. Vào thời điểm trên, người dân ấp Bến Cừ vào rừng Bàu Ông hái lá để làm nón thì phát hiện vật thể giống thi thể người.

Con dao - Sputnik Việt Nam
Cô gái tử vong vì bị bạn trai ghen tuông tra tấn hơn hai tiếng

Một người can đảm lại gần kiểm tra thì tá hỏa phát hiện nam thanh niên đã tử vong. Phát hiện nạn nhân là người quen, người này nhanh chóng rời khỏi rừng trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an xã Ninh Điền và Công an huyện Châu Thành nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tại hiện trường, công an xác định, nạn nhân là nam giới, khoảng 30 tuổi, trên người không có vết thương. Nạn nhân đã tử vong trước thời điểm phát hiện nhiều giờ đồng hồ.

Trong ngày, lực lượng điều tra cũng nhanh chóng xác định nạn nhân là anh N.V.L., SN 1993, ngụ ấp Bến Cừ. Vị trí phát hiện tử thi là cánh rừng Bàu Ông, cách nhà cha mẹ ruột nạn nhân khoảng 300m.

Theo ghi nhận của PV, anh L. được nhận định là người không có nghề nghiệp ổn định, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Trước thời điểm phát hiện anh L. tử vong, người thân nhiều lần liên lạc với anh này nhưng không được.

Việc phát hiện nam thanh niên tử vong không rõ nguyên nhân trong khu rừng vắng khiến dư luận địa phương nảy sinh nhiều lời đồn đoán. Nhiều người cho rằng, nạn nhân gặp tai nạn khi vào rừng một mình dẫn đến tử vong.

Con dao - Sputnik Việt Nam
Cô gái tử vong vì bị bạn trai ghen tuông tra tấn hơn hai tiếng

Trong khi đó, nhiều người khác lại cho rằng, anh L. vì buồn chuyện gia đình nên nghĩ quẩn. Trước các đồn đoán trên, lực lượng công an đã vào cuộc điều tra và phát hiện nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Theo đó, kết quả điều tra cho thấy, anh L. tử vong do uống thuốc độc tự tử. Động cơ của hành vi này là do nợ nần.

Chị N.T.N.L., 25 tuổi, ngụ ấp Bến Cừ cho biết: "Nhà tôi cách nhà của anh L. vài căn. L. là người vui tính và hết sức lễ phép. Mỗi lần gặp cha mẹ tôi, người lớn trong ấp, anh ấy đều chào hỏi, nói chuyện dạ, thưa một cách lễ phép. Anh ấy chưa có việc làm ổn định, gia cảnh cũng khó khăn. Có thể vì thế nên anh ấy nghĩ quẩn".

Cũng theo L., gia đình L. có hoàn cảnh khó khăn, cha mẹ người này chỉ đi hái ớt, chặt mía, dãy cỏ thuê,... để mưu sinh. Để trang trải cuộc sống, L. cũng đi làm thuê. Tuy nhiên, công việc bấp bênh, thu nhập không cao.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала