Hết ngôn tình, Nguyên Vũ - Diệp Thảo đốp chát trước phiên chia tiền mới

© Ảnh : InfonetÔng Đặng Lê Nguyên Vũ khuyên bà Thảo “cần tu tập và sám hối”
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khuyên bà Thảo “cần tu tập và sám hối” - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
"Qua không muốn nói gì về người vợ của qua cả. Cực chẳng đã vì cô đi nói đủ thứ, sinh ra không biết bao nhiêu chuyện, tạo ra không biết bao nhiêu dư luận", Vietnamnet tổng hợp.

Mấy ngày gần đây, trước những ồn ào quanh việc bị cưỡng chế yêu cầu trả con dấu của Tập đoàn Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đưa ra những thông tin đối lập, cũng như những quan điểm trái ngược.

Bà Thảo nói muốn cứu, ông Vũ bảo không phải cứu

CEO Lê Hoàng Diệp Thảo - Sputnik Việt Nam
Nước Nga chào đón Nữ hoàng cà phê Việt

Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo mong sớm kết thúc tranh chấp, đoàn tụ gia đình, giúp chồng đi chữa bệnh và ổn định tình hình Trung Nguyên.

"Tôi không bao giờ nghĩ sẽ ly hôn với anh ấy. Khi anh ấy gặp nạn mình là người càng không thể và không bao giờ là người đi ly hôn chồng. Tôi luôn xác định mình người đầu tiên và cuối cùng sát cánh vì chồng vì con. Với anh Vũ, tôi nghĩ chỉ mình có thể cứu anh ấy.", bà Thảo cho hay.

Nói về lý do tại sao lại phải đệ đơn ly hôn, bà Thảo chia sẻ:

"Khi anh Vũ bị như vậy, tôi thì bị mất quyền kiểm soát, việc làm này nhằm mong muốn giảm thiểu tình thế tránh cho Trung Nguyên bị sụp đổ trong những năm qua, hạn chế sang nhượng, chuyển nhượng cổ phần. Trước nay, tôi luôn đứng sau để anh Vũ tỏa sáng. Giờ đây, khi anh Vũ bị bệnh, tôi buộc phải xuất hiện để cứu Trung Nguyên và đưa anh Vũ về với gia đình yêu thương của mình".

Bà Thảo muốn đoàn tụ, chăm sóc cho ông Vũ:

"Bản thân tôi luôn mong muốn đoàn tụ gia đình, mong muốn được lo lắng, chăm sóc cho anh Vũ. Nếu bạn ở trong tình cảm của tôi, chứng kiến cách đối xử, căn bệnh diễn ra như thế nào tới giờ này, tôi vẫn một lòng vì anh ấy. Anh ấy bị bệnh và cư xử với tôi như vậy là anh ấy bị bệnh và nhóm âm mưu hãm hại gia đình tôi làm điều đó.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Sputnik Việt Nam
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo: "Vụ việc con dấu là chiêu trò để bôi nhọ, hạ thấp danh dự, uy tín của tôi"

Đối mặt với sự mất mát lớn của gia đình, bản thân tôi, dù là một phụ nữ, tôi thấy mình cần mạnh mẽ như là chỗ dựa gia đình. Tôi phải mạnh mẽ mới cứu được Trung Nguyên, cứu được anh Vũ, bảo toàn gia đình của mình", bà Thảo tâm sự trên báo Tổ quốc.

Tuy nhiên, trong buổi gặp gỡ báo chí tại trụ sở Trung Nguyên vào sáng 8/6, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã phản bác vấn đề này.

"Cô đi nói những người quen biết qua là cứu lấy Trung Nguyên, cứu lấy anh Vũ. Trung Nguyên có làm sao đâu mà phải cứu? Bản thân qua cũng đâu có bị gì", ông chủ Trung Nguyên tâm sự trong buổi họp báo.

Ông Vũ cho rằng những gì bà Thảo đưa lên mạng xã hội dễ được đồng cảm, lấy nước mắt vì đánh vào tâm lý người đọc. Nhưng khi không có truyền thông thì bà phải đối diện với lương tâm vì chính bà biết rõ sự thật thế nào.

"Cô nói cô thương qua nhưng thương cái gì khi người chồng của mình đau đớn đủ kiểu... Người ngoài nhìn vào không thấy được bên trong ghê gớm thế nào đâu. Tất cả đều là nạn nhân của cô ấy. May là công an vào điều tra xong mới thấy không như những gì cô ấy nói nên mới kết thúc đây thôi", ông Vũ cho biết.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo  - Sputnik Việt Nam
Bà Diệp Thảo tố Trung Nguyên giả mạo chữ ký: Viện Khoa học hình sự chính thức lên tiếng

Bà Thảo bảo có nhóm thao túng Trung Nguyên, ông Vũ nói không

Trước những ồn ào xung quanh việc bị cưỡng chế yêu cầu trả con dấu, đại diện truyền thông của bà Thảo cho rằng bà Thảo muốn giữ "im lặng" trước những ồn ào và tập trung cho phiên tòa phúc thẩm vụ án ly hôn giữa bà và ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ diễn ra vào giữa tháng 6 này.

Tuy nhiên, chia sẻ về thông tin cho rằng bà Thảo chiếm đoạt con dấu, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và đăng ký thuế của Công ty Cổ phần đầu tư Trung Nguyên, mới đây, bà Thảo cho biết trên báo Lao Động, bản chất của sự việc "cưỡng chế con dấu" là một trong những chiêu trò mà nhóm thao túng dùng để bôi nhọ, hạ thấp danh dự, uy tín của bà.

Theo bà Thảo, có nhóm người muốn ngăn mọi nỗ lực trở về Trung Nguyên của bà.

Nói về việc bị Cục Thi hành án dân sự TP.HCM tiến hành cưỡng chế buộc trả con dấu và giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho Trung Nguyên, bà Thảo khẳng định thực tế “con dấu” và “giấy phép” đã được Trung Nguyên làm lại từ năm 2015.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo: Tôi đã từng yêu Đặng Lê Nguyên Vũ lúc anh ấy nghèo khó nhất, cơ hàn nhất, thì không lý do gì tôi lại không yêu thương người cha của 4 đứa con của mình thêm một vài lần nữa. - Sputnik Việt Nam
Sau Quốc hội, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục "cầu cứu" tới Chủ tịch nước

Về "cáo buộc" cho rằng bà "đã cố tình giữ con dấu và giấy phép của Trung Nguyên", bà Thảo lý giải: Sau khi đã đưa Tập đoàn Trung Nguyên khỏi nguy cơ bị phá vỡ hệ thống phân phối quốc tế, bà "đã nhiều lần đề nghị bàn giao lại con dấu và các giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của các công ty. Nhưng phía Tập đoàn Trung Nguyên từ chối không nhận lại (đính kèm việc này được ghi trong 2 “vi bằng” của văn phòng Thừa phát lại quận Bình Thạnh)".

Trái ngược với thông tin bà Thảo đưa ra về việc có nhóm lợi ích muốn cướp lấy Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ khẳng định không có nhóm lợi ích nào thao túng Trung Nguyên.

"Qua không muốn nói gì về người vợ của qua cả. Cực chẳng đã vì cô đi nói đủ thứ, sinh ra không biết bao nhiêu chuyện, tạo ra không biết bao nhiêu dư luận... Bản thân qua không sao nhưng bây giờ bảo có nhóm thao túng chỗ này chỗ kia thì không được", ông Vũ nói trong buổi họp báo ngày 8/6.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Sputnik Việt Nam
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ lên tiếng về việc bà Thảo phải hầu hạ khi cha mẹ ăn cơm

Ông Vũ nhấn mạnh, không có một nhóm lợi ích nào thao túng Trung Nguyên, mà tất cả đều là "những người anh em thiện lành" cùng ông giúp sức gây dựng tập đoàn.

Ông chủ Trung Nguyên còn cho rằng, chính thông tin bà Thảo lan truyền trên mạng xã hội về việc có nhóm lợi ích muốn cướp lấy Trung Nguyên nên buộc ông phải lên tiếng.

Theo ông Vũ, đây không phải là lần đầu tiên bà Thảo đưa thông tin về nhóm lợi ích, hay việc Trung Nguyên bị thao túng. Bà Thảo từng đưa cả Bộ Công an, cảnh sát vào làm việc với ông và điều tra Trung Nguyên nhiều tháng trời. Thậm chí, ông còn bị mang tiếng "tuyên truyền giáo phái lạ" nên bị bắt ngay tại sân bay và nhiều trường học không để ông xuất hiện trò chuyện với sinh viên.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала