Công Phượng xin visa sang Pháp thử việc, canh bạc tất tay của CP10 và ông bầu phố núi

Đăng ký
Công Phượng hoàn tất King’s Cup 2019 và về nước làm thủ tục xin phép cấp visa cho chuyến đi thử việc sắp tới của mình tại Pháp. HAGL đã không đăng ký chân sút này cho giai đoạn 2 V.League, theo ấn bản Một thế giới.

Vào hồi thượng tuần tháng Sáu, chân sút người xứ Nghệ đã chủ động xin thanh lý sớm hợp đồng với CLB Incheon United của Hàn Quốc.

Công Phượng gia nhập CLB này từ hồi đầu mùa giải nhưng thời gian anh thi đấu ở K.League đếm được trên đầu ngón tay dù rằng Incheon đã hai lần thay HLV.

Không thành công với đội bóng xứ kim chi, chân sút sinh năm 95 đã quyết định thử sức mình với một đội bóng hạng hai nước Pháp.

CP10 được ông thầy Guillaume Greachen giới thiệu đến thử việc với Paris FC, câu lạc bộ từng cán đích ở vị trí thứ tư tại giải hạng nhì Pháp ở mùa giải trước.

Sau khi kết thúc King’s Cup cùng tuyển Việt Nam, Công Phượng đã trở về Việt Nam để làm thủ tục xin phép cấp visa cho chuyến đi thử việc sắp tới theo lời mời từ CLB này.

© Ảnh : Minh Chiến/ZingCông Phượng và HLV Park Hang-Heo
Công Phượng xin visa sang Pháp thử việc, canh bạc tất tay của CP10 và ông bầu phố núi - Sputnik Việt Nam
Công Phượng và HLV Park Hang-Heo

Ngôi sao đội bóng phố núi và tuyển VN sẽ phải nỗ lực chứng minh bản thân mình trong một tháng để thuyết phục các nhà tuyển trạch viên tại đây.

Nếu thành cộng và vượt qua kỳ sát hạch này để có một bản hợp đồng chính thức thì Công Phượng sẽ là cầu thủ đầu tiên sang thi đấu tại Pháp.

Trong một diễn biến liên quan, Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định không đăng kí Công Phượng cho giai đoạn lượt về V.League 2019 bất chấp kết quả thử việc của anh tại Pháp có ra sao.

© Ảnh : Thanhnien/KHẢ HÒAĐoàn Nguyên Đức (bầu Đức)
Công Phượng xin visa sang Pháp thử việc, canh bạc tất tay của CP10 và ông bầu phố núi - Sputnik Việt Nam
Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức)

Thông tin trên được ông Đoàn Nguyên Đức, chủ tịch CLB xác nhận. Theo quan điểm của ông bầu này, nếu không thành công khi đi thử việc ở Pháp, Công Phượng sẽ tiếp tục có cơ hội thi đấu ở nước ngoài chứ không trở lại Việt Nam thi đấu tại V.League ở mùa giải năm nay.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала