Tổng thống Putin chúc mừng người dân trong nước nhân Ngày nước Nga

© Sputnik / Aleksey Nikolskyi / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Vladimir Putin chúc mừng người dân Nga nhân Ngày nước Nga, nhấn mạnh rằng Tổ quốc không thể tách rời khỏi công dân và nguyện vọng xây dựng đất nước của họ.

Ngày nước Nga là một trong những ngày lễ mới nhất và được tổ chức vào ngày 12 tháng Sáu.

Ngày nước Nga - Sputnik Việt Nam
Các vị vua của Ả Rập Saudi và Bahrain chúc mừng Putin nhân dịp Ngày nước Nga

"Tổ Quốc không thể tách rời khỏi các công dân Nga chúng ta, trách nhiệm của chúng ta đối với hiện tại và tương lai, mong muốn đóng góp cho sự phát triển và thịnh vượng của đất nước. Chỉ có thể cùng nhau mới giải quyết các nhiệm vụ quy mô lớn mà đất nước phải đối mặt - khi mọi người nhận ra tầm quan trọng của nỗ lực cá nhân vì lợi ích chung và đang làm mọi điều có thể cho Tổ quốc", - ông Putin nói tại lễ trao giải thưởng nhà nước cho những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực khoa học và công nghệ, văn học và nghệ thuật, cũng như các hoạt động nhân đạo, diễn ra trong điện Kremlin.

Ông Putin cũng chúc mừng người dân Nga nhân Ngày nước Nga, lưu ý rằng công dân nước này luôn nghĩ về Tổ quốc với những tình cảm nồng hậu nhất - họ coi trọng "lịch sử ngàn năm, văn hóa vĩ đại và thành tựu vĩ đại, sự giàu có tự nhiên độc đáo, vẻ đẹp của những vùng đất rộng lớn, sự đa dạng và bản sắc các khu vực".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала