Triệu phú dùng biển quảng cáo công cộng để tìm vợ

© AFP 2023 / Ed JonesNhẫn
Nhẫn - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một vị triệu phú thu hút sự chú ý của truyền thông từ khắp nơi trên thế giới bằng cách tìm vợ rất khác thường. Người đàn ông không tiết lộ tên đã đăng biển tìm vợ trên bảng quảng cáo ở bang Utah của Hoa Kỳ. Hơn nữa, trên đó ghi rõ rằng những ai có nguyện vọng có thể tham gia cuộc hẹn hò dạng nhóm, OddityCentral đưa tin.

Triệu phú là tín đồ của nhánh Mormon lớn nhất - Giáo hội các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Giê Su Ky Tô. Người phụ trách việc tìm vợ tương lai cho triệu phú là một trong những đại diện của ông. Erin Schurz nói rằng ý tưởng tìm vợ qua biển quảng cáo công cộng là của chính nhà triệu phú để thu hút nhiều nhất sự chú ý của công chúng.

“Ông ấy đã thử nhiều cách khác nhau để tìm vợ, nhưng vẫn chưa thành công. Ông ấy thật sự là một người tốt. Ông ấy khoảng 35-40 tuổi, khá điển trai. Trước đó ông ta làm việc ở Nhà Trắng”-,  Erin Schurz tiết lộ.

Khi đăng ký, các cô gái phải nêu rõ vóc dáng của mình, cũng như trả lời các câu hỏi liên quan đến tôn giáo. Và, tất nhiên, họ được yêu cầu gửi một số bức ảnh chụp bản thân. Cuộc gặp mặt với các ứng cử viên đã diễn ra vào ngày 7 tháng 6, nhưng Erin tin rằng đây không phải là cuộc gặp cuối cùng theo kiểu này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала