VFF thông tin về bản hợp đồng mới với HLV Park Hang-seo

© Ảnh : ĐỘC LẬP/Thanh NiênHLV Park Hang-seo
HLV Park Hang-seo - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Những ngày qua, dư luận xôn xao về bản hợp đồng sắp hết hạn của HLV Park Hang-seo, VFF trả lời thế nào?

Trong buổi gặp gỡ truyền thông nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6 tại TP.HCM, VFF đã thông tin chính thức về bản hợp đồng của HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam, theo báo Pháp luật.

Trả lời báo chí thể thao phía Nam vào chiều 12-6, Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng cho biết: “Hợp đồng giữa VFF với HLV Park Hang-seo hết hạn vào tháng 1-2020. Trong các điều khoản hợp đồng, hai bên đã giao ước rõ khi hợp đồng còn ba tháng nữa hết hạn thì sẽ cùng ngồi lại để trao đổi và làm việc.

Cầu thủ U23 Việt Nam ăn mừng sau bàn thắng mở tỉ số của Triệu Việt Hưng.  - Sputnik Việt Nam
Báo Thái giải mã sự thành công của bóng đá Việt Nam

Với trường hợp của HLV Park Hang-seo thì VFF không thể để ông ấy ra đi khi hết hợp đồng. Hiện nay, Thường trực VFF cũng đang bàn các vấn đề trước khi hai bên ngồi lại bàn thảo, song VFF chưa thể công bố được. Người hâm mộ không phải lo lắng sợ mất HLV Park Hang-seo. VFF và Thường trực rất chu đáo và bàn bạc kỹ lưỡng khi tới thời hạn hai bên ngồi lại với nhau. Bây giờ, chúng tôi chỉ có thể nói rằng, VFF sẽ tiến hành bàn sớm hơn chứ không phải khi hợp đồng còn ba tháng hết hạn thì mới bàn bạc”.

Đến với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã làm nên các kỳ tích đưa U-23 Việt Nam vào chung kết châu Á tại Thường Châu đầu năm 2018, đưa Olympic Việt Nam vào bán kết Asiad 18, tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và vào tứ kết Asian Cup 2019, U-23 dẫn đần bảng vòng loại U-23 châu Á, á quân King’s Cup 2019.

Đặc biệt, HLV Park Hang-seo ba lần dẫn dắt đội tuyển và U-23 đánh bại Thái Lan. Đó là trận tranh hạng 3 M-150 Cup U-23 Việt Nam thắng U-23 Thái Lan 2-1, U-23 Việt Nam đánh bại U-23 Thái Lan 4-0 ở vòng loại U-23 châu Á và đội tuyển Việt Nam thắng tuyển Thái Lan 1-0 ở  King’s Cup.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала