Không quân Nga ném bom diệt khủng bố ở Idlib

© Sputnik / Ministry of defence of the Russian Federation / Chuyển đến kho ảnhmáy bay ném bom Tu-22M3
máy bay ném bom Tu-22M3 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Máy bay của Lực lượng Không quân-Vũ trụ Nga đã giáng 4 đòn tấn công bằng bom vào các vị trí của bọn khủng bố ở Idlib theo tọa độ do phía Thổ Nhĩ Kỳ chỉ định, - Bộ Quốc phòng Nga thông báo.

Được biết, bọn khủng bố ở Idlib đồng minh của "Jabhat al-Nusra"* đã bắn vào đài quan sát của quân đội Thổ Nhĩ Kỳ, bất chấp thỏa thuận đình chiến.

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov  - Sputnik Việt Nam
Ngoại trưởng Lavrov tuyên bố về số lượng lớn vũ khí do phương Tây sản xuất tại Idlib

Có nhấn mạnh rằng Bộ chỉ huy Thổ Nhĩ Kỳ đã yêu cầu sự hỗ trợ của Trung tâm Nga hòa giải các bên tham chiến  "trong việc đảm bảo an ninh cho quân nhân và giáng đòn trừng trị vào vị trí của bọn khủng bố".

"Theo tọa độ do phía Thổ Nhĩ Kỳ cung cấp, máy bay của Lực lượng Không quân-Vũ trụ Nga đã thực hiện bốn vụ ném bom. Kết quả là, đã tiêu diệt gọn các chiến binh và cụm pháo binh dã chiến của bọn khủng bố ở khu dân cư Dokmak và cao điểm Jebel-Tavert từng bắn phá đài quan sát của Thổ Nhĩ Kỳ”, - thông cáo cho biết.

Tuyên bố  nhấn mạnh rằng sự hợp tác chặt chẽ của các ban chỉ huy Nga và Thổ Nhĩ Kỳ trong cuộc chiến chống khủng bố ở Syria sẽ được tiếp nối.

* Tổ chức khủng bố bị cấm ở Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала