"Người mẫu khỏa thân" bật mí về bức ảnh ở "Chernobyl"

© Ảnh : Nz.nikngười mẫu Veronika Rocheva ( Nz.nik)
người mẫu Veronika Rocheva ( Nz.nik)  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Người mẫu kiêm blogger trên Instagram, người đang bị quấy rối trên mạng vì bức ảnh khỏa thân từ "Chernobyl", không muốn làm mất lòng ai và giờ đây rất hối hận.

Có lẽ blogger Nga nói tiếng cảm thấy sự kết hợp giữa vẻ đẹp và sự khủng khiếp là  thú vị. Cô gái này đã đăng trên Instagram bức ảnh hở bạo, kèm ghi chú về địa điểm chụp là thành phố đóng cửa Pripyat. Ngay lập tức cô bị dân mạng chỉ trích là thiếu tôn trọng những người giải quyết hậu quả vụ tai nạn nhà máy điện hạt nhân Chernobyl.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от @nz.nik

Bản thân người mẫu Veronika Rocheva đã giải thích với cổng thông tin Nga Life về điều gì cô thực sự muốn đạt được bằng buổi chụp ảnh, nhân tiện, nói thêm là ảnh không được chụp ở Pripyat, mà ở thành phố Novosibirsk.

- Bức ảnh được thực hiện trong tòa nhà bỏ hoang ở thành phố Novosibirsk. Khi đó tôi đặt vị trí chụp là Pripyat mà không nghĩ về hậu quả. Chúng tôi đã không nghĩ rằng sẽ có quá nhiều bình luận tiêu cực như vậy - người mẫu Instagram cho biết.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от @nz.nik

Cô gái cũng chia sẻ rằng bức ảnh được lấy cảm hứng từ chương trình truyền hình "Chernobyl", ngay khi cô đang quay blog về chủ đề sinh thái. Sau khi quay video, cô chụp mấy bức ảnh và đề địa chỉ là  Pripyat.

- Chúng tôi nghĩ rằng bạn bè sẽ vào xem và chỉ thế thôi. <...> Chúng tôi đã không muốn xúc phạm những người sống sót sau một thảm kịch lớn như vậy. Chúng tôi thể hiện sự cảm thông sâu sắc cho toàn bộ câu chuyện này! – Veronica kết luận.

Xin lưu ý rằng vào trước đó biên kịch chương trình "Chernobyl" Craig Mazin đã kêu gọi khách du lịch ở Pripyat tôn trọng ký ức về của người thiệt mạng và không chụp những bức ảnh khiêu khích tại nơi xảy ra thảm kịch. Sau loạt bài về vụ tai nạn tại nhà máy điện hạt nhân, lượng khách du lịch đến khu vực bỏ hoang này tăng lên 30%.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала