Tổ hợp "Iskander" tham gia tập trận ở tỉnh Kaliningrad

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhHệ thống tên lửa đạn đạo chiến thuật Iskander-M phóng tên lửa tại thao trường Kapustin Yar ở vùng Astrakhan
Hệ thống tên lửa đạn đạo chiến thuật Iskander-M phóng tên lửa tại thao trường Kapustin Yar ở vùng Astrakhan - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Tiểu đội tổ hợp Iskander thuộc Hạm đội Baltic đã tiến hành tập trận ở vùng Kaliningrad về huấn luyện tiến hành tấn công tên lửa giả định, ông Roman Martov, người đứng đầu dịch vụ báo chí của Quân khu miền Tây Hạm đội Baltic cho biết.

"Là một phần của kế hoạch huấn luyện, các binh sĩ điều khiển tên lửa đã bí mật tiến đến khu vực chỉ định, nơi đã lắp đặt sẵn vị trí phóng. Họ đã thực hiện những vụ phóng tên lửa riêng rẽ và theo nhóm, nhằm vào mục tiêu mô phỏng bệ phóng tên lửa, sân bay, đối tượng được bảo vệ và trụ sở chỉ huy của kẻ thù giả định", - ông nói.

Iskander-M - Sputnik Việt Nam
Hạm đội Nga hội thao với “Iskander” ở vùng Kaliningrad trong bối cảnh NATO tập trận

Như ông Martov cho biết, sau khi thực hiện những vụ phóng điện tử, quân nhân đã thay đổi vị trí để thoát khỏi cuộc tấn công trả đũa có thể xảy ra. Các đội phóng tên lửa của Hạm đội cũng đã thực hiện hành động trong điều kiện ô nhiễm bức xạ và hóa học trên địa hình, hoàn thành nhiệm vụ đẩy lùi cuộc tấn công của kẻ thù.

"Vấn đề được đặc biệt lưu ý trong sự kiện huấn luyện chiến đấu lần này đó là cải thiện sự phối hợp giữa đội nhóm và tiểu đơn vị, kỹ năng chuyên môn của nhân viên khi di chuyển đến khu vực được chỉ định và kỹ thuật ngụy trang phương tiện chiến đấu", vị đại úy cho biết.

Sự kiện diễn ra trong bối cảnh diễn tập hải quân của Liên minh Bắc Đại Tây Dương BALTOPS 2019, bắt đầu vào ngày 9 tháng 6 ở Biển Baltic.

© SputnikTổ hợp tên lửa "Iskander"
Tổ hợp Iskander tham gia tập trận ở tỉnh Kaliningrad - Sputnik Việt Nam
Tổ hợp tên lửa "Iskander"
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала