HAGL lại tụt dốc, nhờ tài thầy Park cũng khó

© Fotolia / Vividz Foto bóng đá
bóng đá - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
HAGL thua trên sân Vinh như thường thấy với cơn ác mộng nơi hàng thủ của đội bóng phố Núi hiện về, nên nhiều người chua chát: có mượn thầy Park chèo lái cũng khó, theo báo Vietnam net.

1. Đến sân Vinh gặp đội chủ nhà dù không nhỉnh hơn về lực lượng nhưng luôn là đối thủ kị giơ trong quá khứ, HAGL còn phải đối mặt với thời tiết khá khắc nghiệt ở miền Trung nên việc thất bại là không bất ngờ.

Tuy nhiên, cái cách mà đội bóng nhà bầu Đức thất bại thực sự đáng lo bởi gần như không thể chơi tấn công như thường thấy, đồng thời hàng thủ tiếp tục mắc những sai lầm nghiêm trọng.

Ba bàn thua của HAGL là không thể đỡ, và nếu như không phải Tuấn Tài hay Olaha bỏ lỡ những cơ hội đối mặt có lẽ thất bại của đội bóng phố Núi tại sân Vinh còn ê chề hơn nữa.

Bầu Đức - Sputnik Việt Nam
HAGL lâm nguy, bầu Đức phải ra tay thôi!

2. Những bàn thua của HAGL đến trong trận đấu gặp SLNA thực sự là dễ dàng và... khó tin nữa. Bởi gần như hàng thủ đội bóng phố Núi đã đứng nhìn đối thủ chơi bóng rồi đánh bại thủ thành Sietsma.

Khó tin ở chỗ trong tất cả các tình huống hãm thành của SLNA ở trong vòng 16m50 không tính thủ môn người Hà Lan thì HAGL vẫn có đủ tới 5 chiếc áo trắng tại đây, tuy nhiên tất cả đứng đó làm nền cho đội chủ nhà ghi bàn.

Hàng thủ của HAGL chơi rất tệ như thường thấy ở những mùa giải đã qua, dù đoàn quân nhà bầu Đức tăng cường một cách mạnh mẽ cho các vị trí ở hàng thủ với 2 ngoại binh nhằm hạn chế điểm yếu, nhưng cũng bất lực khi tiếp tục là đội bóng dễ lọt lướt nhất nhì V-League đến lúc này.

3. Nhìn HAGL thất bại xem ra câu chuyện trảm tướng, hay đổ lỗi cho BHL thực tế là hơi... thái quá. Bởi rốt cục những người quan trọng nhất là các cầu thủ mới tệ chứ không phải ông Dương Minh Ninh hay giờ là Lee Tae Hoon.

Mà nghiệt ngã ở chỗ, hàng thủ của đội bóng phố Núi lại đang sở hữu những cầu thủ được coi chủ chốt của tuyển Việt Nam hay những đội trẻ trước đó như Văn Thanh, Hồng Duy rồi Đức Lương, Lê Văn Sơn để khiến các thất bại càng thêm bi kịch.

bóng đá - Sputnik Việt Nam
HAGL: Đã bao giờ đỏ đâu mà... chín!

Nếu như hàng thủ của HAGL chơi kém trong một vài trận thì đã không có gì phải nói, nhưng rất tồi kéo dài hết mùa này đến mùa khác quả thực ngao ngán hết sức. Mà thua theo cách toàn diện giống như ở trận gặp SLNA cũng đỡ, đằng này chuyện công làm thủ phá cứ như cơm bữa.

Thất bại ở sân Vinh rõ ràng không phải quá bi kịch, bởi dù gì HAGL cũng ít khi thắng được SLNA tại đây, đồng thời vị trí trên BXH sau lượt đi cũng khá an toàn.

Nhưng cần phải hiểu nếu cứ tiếp tục thua theo cách thường thấy bởi một hàng thủ rất tệ như thế, chẳng biết rồi HAGL trôi về đâu khi mùa giải 2019 được rất nhiều kỳ vọng này kết thúc.

Không thể đỡ là điều thường thấy mỗi khi đội bóng phố Núi thất bại, vậy nên mới bảo dù ông Park có về nắm quyền ở đây thì xem ra cũng chào thua chứ đừng nói là cải thiện được gì khi HAGL cứ mong manh như thế!

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала