Hé lộ nguyên nhân chuyên viên phòng Nội vụ ở Thái Bình tử vong

© Fotolia / ForanceTội phạm
Tội phạm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông H. (chuyên viên Phòng Nội vụ huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) đang được cơ quan công an khẩn trương tiến hành giám định, điều tra, làm rõ. Nhiều khả năng ông H tự tử.

Thông tin với PV, Đại tá Nguyễn Đình Trung, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình cho biết chưa có thông tin cụ thể về nguyên nhân ông Nguyễn Trọng H. (37 tuổi, nguyên quán xã Liên Giang, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình; là chuyên viên Phòng Nội vụ thuộc UBND huyện Đông Hưng, Thái Bình) tử vong tại nhiệm sở. Tuy nhiên, Đại tá Nguyễn Đình Trung cũng chia sẻ nhận định:

Đại tá Võ Tuấn Dũng. - Sputnik Việt Nam
Phó cục trưởng C50 Võ Tuấn Dũng đột tử hay tự tử?

“Nhiều khả năng ông Nguyễn Trọng H. chết là do tự tử. Tuy vậy, nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông H. đang được cơ quan công an khẩn trương tiến hành giám định, điều tra, làm rõ”.

Như đã đưa tin, vào khoảng 19h30’ ngày 14/6, bà Hoàng Thị Th. (vợ của ông Hữu) không thấy chồng về ăn cơm như thường lệ nên đã đến trụ sở UBND huyện Đông Hưng để tìm chồng. Đến đây, bà Th. được bảo vệ cơ quan ông Hữu cho biết xe ô tô của ông này vẫn còn để ở đây, phòng làm việc chưa khóa cửa.

Ngay sau đó, khi vợ ông Hữu cùng bảo vệ đi vào phòng làm việc của ông Hữu thì tá hỏa phát hiện vị cán bộ này đã tử vong với một số vết thương trên người.

Treo cổ tự tử - Sputnik Việt Nam
Trùm ma túy thắt cổ tự tử trong trại tạm giam, không chờ xét xử

Nhận được thông tin, lực lượng Công an huyện Đông Hưng, Công an tỉnh Thái Bình nhanh chóng có mặt khoanh vùng bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết.

Một cán bộ công tác tại UBND huyện Đông Hưng cùng ông Hữu cho biết:

"Hết giờ làm việc ngày 14/6, sau khi chơi thể thao, anh Hữu còn uống bia với đồng nghiệp cơ quan, thái độ vui vẻ, không có biểu hiện gì bất thường...".

Được biết, ông Hữu công tác tại UBND huyện Đông Hưng khá lâu, đã có vợ và 2 con, kinh tế gia đình khá giả. Đến khuya cùng ngày, sau khi tiến hành các thủ tục theo quy định của pháp luật, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình về mai táng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала