Rosoboronexport: xuất khẩu máy bay quân sự mang đến Nga doanh thu vững chắc

© Sputnik / Sergey Mamontov / Chuyển đến kho ảnhTrực thăng Ansat tại Vũ trụ Quốc tế Paris 2019
Trực thăng Ansat tại Vũ trụ Quốc tế Paris 2019 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Công ty cổ phần Rosoboronexport (thành viên Tập đoàn Nhà nước Rostec) tổ chức một gian hàng duy nhất của Nga tại Triển lãm Hàng không - Vũ trụ Quốc tế Paris 2019, diễn ra tại Le Bourget từ ngày 17-23 tháng 6.

«Theo truyền thống, năm 2018 chúng tôi đã xuất khẩu máy bay chiến đấu, trực thăng, máy bay không người lái, động cơ và thiết bị dành cho không quân trị giá hơn 6 tỷ USD. Trong những ngày này, chúng tôi giới thiệu sản phẩm tại một trong những triển lãm hàng không quốc tế lớn nhất và lâu đời nhất tại Le Bourget Chúng tôi mong đợi sự chú ý từ các đoàn khắp nơi trên thế giới: khó có ai có thể giới thiệu nhiều sản phẩm đã được thử nghiệm trong điều kiện thực chiến đấu như vậy "- Tổng giám đốc Rosoboronexport Alexander Mikheev nói.

Su-35  - Sputnik Việt Nam
Doanh thu bán máy bay chiến đấu của Nga đạt 6 tỷ đô la trong năm 2018

«Tập đoàn thống nhất chế tạo máy bay», «Trực thăng Nga» và «Tập đoàn thống nhất chế tạo động cơ” cũng tham gia gian triển lãm Nga tại Triển lãm hàng không Paris 2019. Khách hàng nước ngoài có thể làm quen với gần 250 vũ khí và thiết bị quân sự được phát triển và sản xuất tại Nga. Trong thời gian Paris Air Show 2019, Rosoboronexport tổ chức các cuộc gặp gỡ và nói chuyện với các đối tác từ khắp nơi trên thế giới.

Trong phân khúc máy bay, có các máy bay đa năng siêu cơ động Su-35 và Su-30SME, máy bay tiêm kích tiền tuyến đa năng MiG-29M / M2 và máy bay huấn luyện chiến đấu Yak-130. Lần đầu tiên, máy bay vận tải quân sự hạng nhẹ Il-112VE mới và Su-32 (phiên bản xuất khẩu của chiến đấu cơ Su-34), máy bay tiếp dầu trên không Il-78MK-90A, phiên bản xuất khẩu máy bay vận tải quân sự Il-76MD-90A (E) được giới thiệu.

Trong số các trực thăng, có Ka-52, Mi-28NE, Mi-35M tấn công và đổ bộ, trực thăng vận tải quân sự hạng trung Mi-171Sh, Mi-17V5, Ka-226T đa năng hạng nhẹ và trực thăng vận tải lớn nhất thế giới, có tiềm năng xuất khẩu lớn Mi-26T2.

Rosoboronexport - Sputnik Việt Nam
Rosoboronexport giới thiệu những sản phẩm xuất khẩu mang tính đột phá

Sự quan tâm của người xem được mong đợi ở các máy bay không người lái Orion-E, Orlan-10E và Tachyon, tổ hợp tác chiến điện tử trước UAV cỡ nhỏ, hệ thống bảo vệ công trình trước vũ khí chính xác cao Pole - 21E. Và, tất nhiên, là các hệ thống phòng không Nga: tên lửa phòng không tầm xa S-400 Triumph, tên lửa phòng không tầm trung Viking (phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không Buk-M3 và Tor-M2E, tổ hợp pháo - tên lửa Pantsir, tổ hợp di động Igla-S và Verba.

«Thật không may, do cạnh tranh không lành mạnh liên quan đến vũ khí Nga, chúng tôi  không thể làm hài lòng các khách mời của triển lãm hàng không Le Bourget với màn trình diễn ấn tượng của các phi công và các mẫu sản phẩm quân sự thực tế Nhưng chúng tôi mời tất cả những ai quan tâm tới thiết bị chất lượng cao tới tham gia các chương trình bay ở Zhukovsky ngoại ô Moskva, đến thăm triển lãm hàng không vũ trụ MAKS-2019, sẽ được tổ chức vào cuối tháng 8», ông Alexander Mikheev, tổng giám đốc Rosoboronexport, cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала