Ông Putin cho thấy rõ rằng Nga quyết tâm nối lại đối thoại với Mỹ

© Sputnik / Alexey Druzhinin / Chuyển đến kho ảnhGiao lưu trực tuyến với Tổng thống Vladimir Putin 2019
Giao lưu trực tuyến với Tổng thống Vladimir Putin 2019 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Qua phát biểu trong chương trình “Đối thoại trực tiếp”, ông Vladimir Putin cho thấy ông phân biệt rõ ràng giữa tính cách của Donald Trump với phần còn lại của giới cầm quyền Hoa Kỳ, đồng thời cho thấy rằng Moskva quyết tâm có cuộc đối thoại với Washington, phó chủ tịch “Hiệp hội Nga-Mỹ”, ông Sergei Oznobishchev nói.

Trong “Đối thoại trực tiếp”, ông Putin nói rằng Nga đã sẵn sàng đối thoại với Hoa Kỳ, nhưng sẽ gặp khó khăn khi đối mặt với hạn chế từ những phe phái trong giới cầm quyền Hoa Kỳ, cũng như khi chiến dịch bầu cử bắt đầu ở nước này.

Giao lưu trực tuyến với Tổng thống Vladimir Putin 2019 - Sputnik Việt Nam
Chiến tranh của Mỹ với Iran sẽ là thảm họa

“Một lần nữa, qua lời nói của Tổng thống, ta thấy ông phân biệt rõ ràng tính cách của ông Trump với phần còn lại của giới cầm quyền Mỹ”, ông Oznobishchev nói với Sputnik.

Theo ông, lập trường này của Nga được hình thành cùng với việc ông Trump lên nắm quyền ở Mỹ, nhìn chung là tương đối mới mẻ đối với Moskva.

“Chúng ta vẫn xem ông Trump là khá tích cực và có hy vọng, nhưng chúng ta phải xác nhận chắc chắn rằng ông ấy không bị những thế lực luôn trong tâm thế chống đối Nga tìm cách can thiệp và tác động. Và chúng ta cũng quyết tâm, sẵn sàng khôi phục hợp tác và đối thoại – đó là những gì có thể rút ra được từ buổi đối thoại trực tiếp ngày hôm nay", - chuyên gia kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала