Hoa Kỳ phát động cuộc chiến thông tin chống lại Nga

© Sputnik / Evgeniy Biyatov  / Chuyển đến kho ảnhCổng trước tòa nhà Bộ Quốc phòng LB Nga
Cổng trước tòa nhà Bộ Quốc phòng LB Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hoa Kỳ và đồng minh đã phát động cuộc chiến thông tin toàn diện chống lại Moskva, khiến cuộc đối đầu của hai hệ thống giá trị giữa Liên bang Nga và phương Tây trở nên rõ ràng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nga Andrey Kartapolov nói.

"Mục tiêu chính của Hoa Kỳ và đồng minh, tất nhiên, là Liên bang Nga. Họ chống lại chúng tôi bằng cách phát động cuộc chiến thông tin toàn diện, khiến cuộc đối đầu ngày càng tăng của hai hệ thống giá trị giữa Nga và phương Tây trở nên rõ ràng", ông Kartapolov nói tại hội nghị bàn tròn về phát triển hợp tác thông tin - viễn thông trong không gian CSTO ở Duma Quốc gia.

Bộ Ngoại giao Nga - Sputnik Việt Nam
Cuộc chiến tranh thông tin chống Nga gia tăng cường độ

“Chúng tôi bị bao phủ bởi toàn bộ mạng lưới trung tâm NATO ở các nước vùng Baltic, Ba Lan, Romania, Bulgaria, cùng những quốc gia khác thuộc Liên minh Bắc Đại Tây Dương, trong vùng lãnh thổ nơi có nhiều cái gọi là “tổ chức phi chính phủ” hoạt động”, Thứ trưởng nói thêm.

Theo ông, mục đích của những tổ chức này là tác động tuyên truyền về ý thức hệ đối với người Nga, làm mất uy tín trực tiếp của Nga, cũng như "gán cho Nga hình ảnh là quốc gia độc tài với những cư dân hoang dã, thiếu hiểu biết, nơi mà chính quyền không coi trọng nguyên tắc cơ bản của luật pháp quốc tế".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала