Vì sao đàn ông nên ăn chuối?

CC0 / / Cô gái ăn chuối
Cô gái ăn chuối - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bạn đang gặp khó khăn với "chuyện ấy"? Bạn không còn cần phải lo lắng. Hãy ăn chuối! Báo Sức khỏe và Đời sống dẫn ý kiến phân tích của ThS. Mai Hương cùng tạp chí Nelta Oktayani tiết lộ mối quan hệ đặc biệt của chuối với sức khỏe sinh lý nam giới.

Theo Heath, chuối giúp nâng cao đời sống tình dục cho nam giới.

Đôi vợ chồng trẻ trong phòng ngủ - Sputnik Việt Nam
Khám phá sốc: sinh hoạt tình dục thường xuyên làm giảm khả năng trí tuệ của nam giới

Không phải ngẫu nhiên mà chuối lại được đứng đầu bảng trong số những trái cây tốt nhất cho sức khỏe của con người. Chuối có rất nhiều chất chống ôxy hóa, bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do. Ngoài ra, nó còn là một thực phẩm để tăng hàm lượng magiê, kali, viatmin C và vitamin B6. Những ưu điểm vượt trội của chuối so với các loại hoa quả khác là không thể chối cãi. Tuy nhiên, loại quả này còn có tác dụng tốt cho sức khỏe sinh lý của nam giới.

Chuối chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe

Chuối có hàm lượng vitamin rất cao, đặc biệt là provitamin A, beta caroten (ước khoảng 45mg/100gram trọng lượng khô), trong khi ở táo chỉ khoảng 15mg. Chuối còn chứa các vitamin nhóm B, cụ thể là thiamin, riboflavin, niacin và vitamin B6 (piridoxin).

Vitamin B6 có rất nhiều trong chuối cũng đóng một vai trò trong quá trình chuyển hóa năng lượng từ carbohydrate. Vitamin B6 hỗ trợ năng lượng sẵn có trong chuối cho não bộ để đáp ứng tốt các hoạt động hàng ngày. Hàm lượng vitamin B6 trong chuối khá cao ở liều 0,5mg/100gram.

Молодые люди в постели - Sputnik Việt Nam
Các nhà khoa học tiết lộ suy nghĩ của nam giới khi quan hệ tình dục
Ngoài chức năng như một coenzym cho một số phản ứng trong quá trình trao đổi chất, vitamin B6 còn đóng vai trò trong quá trình tổng hợp và chuyển hóa protein, đặc biệt là serotonin. Serotonin được cho là có vai trò như một chất dẫn truyền thần kinh trong hoạt động trơn tru của não bộ.

Chuối có nhiều chất khoáng như kali, magiê, phốt pho, canxi và sắt. Giá trị năng lượng của chuối khoảng 136 calo cho mỗi 100gram và hoàn toàn bắt nguồn từ carbohydrate. Chuối có giá trị năng lượng gấp hơn 2 lần so với táo. Ở cùng trọng lượng 100gram táo chỉ chứa 54 calo.

Nâng cao đời sống tình dục cho nam giới
Trong mỗi trái chuối có chứa các thành phần dinh dưỡng phổ biến chứa: sắt 28mg; protein 1,2mg; sodium 1mg; canxi 8mg; kali 4673mg; vitamin A 44mg; chất xơ 0,7mg; phốt pho 2,8mg; calo 99mg; mỡ 0,2mg; carbohydrate 25,8mg; các vitamin B: B6-B12, C là 3mg và nước 72mg. Chuối là loại quả diệu kì mà thiên nhiên ưu đãi cho loài người, đặc biệt là rất tốt cho đấng mày râu cũng như đời sống tình dục của họ.

Người đàn ông và người đàn bà trên giường - Sputnik Việt Nam
Việt Nam: Cấp cứu vì "làm chuyện ấy" suốt 50 giờ đồng hồ
Thứ nhất, chuối mang đến nguồn khoáng chất dồi dào giúp làm giảm đi sự mệt mỏi. Chuối mềm, rất dễ tiêu hóa trong cơ thể, đồng thời loại đường chứa trong chuối có thể phục vụ như một nguồn năng lượng tốt cho những người bị kiệt sức sau giờ làm việc hoặc tập thể dục.

Thứ hai, chuối rất bổ dưỡng, đặc biệt đối với sức khỏe tình dục của nam giới. Bạn đang gặp khó khăn với chuyện chăn gối? Bạn không còn cần phải lo lắng. Hãy ăn loại quả dinh dưỡng này thường xuyên cùng với bạn đời của bạn và chẳng bao lâu hiệu quả của những quả chuối này sẽ được chứng minh.

Thứ ba, lợi ích của chuối đối với nam giới - đó là khả năng cung cấp giống như một chất bôi trơn. Nó có thể ngăn bạn bị một cơn chuột rút cơ bắp mà bạn có thể gặp khi bạn đang thân mật với bạn đời. Lợi ích tiếp theo phải kể đến - đó là nó cải thiện rối loạn cương dương nếu bạn mới xuất hiện triệu chứng này. Nghiên cứu đã chứng minh ở nhiều người đàn ông có rối loạn chức năng cương cứng do lo lắng, ăn chuối thường xuyên sẽ cải thiện chức năng nam tính của bạn.

Cô gái - Sputnik Việt Nam
Vợ đẹp ham chuyện ấy, chồng gắn "phụ kiện" và cái kết đắng trong phòng ngủ

Thứ tư, chuối có thể cải thiện chất lượng tinh trùng. Nếu chất lượng tinh trùng của bạn xấu, bạn và vợ của bạn sẽ gặp rắc rối khi muốn thụ thai. Do đó, để nâng cao chất lượng tinh trùng của bạn, nên bắt đầu bằng việc ăn loại quả này, nó sẽ là bước đi đầu tiên, là chất xúc tác tình dục. Hàm lượng kali và vitamin B có chứa trong chuối giúp làm tăng khả năng hưng phấn của bạn, đồng thời góp phần tăng sức chịu đựng và kéo dài thời gian bên nhau.

Theo nhiều nhà nghiên cứu, hoạt chất trong chuối không chỉ làm tăng hứng thú về “chuyện ấy” mà còn thu ngắn thời gian trở lại “sàn đấu” của phái mạnh. Ngoài ra, quả chuối còn chứa nhiều viatmin B giúp tinh trùng nam giới được cải thiện về cả chất lượng cũng như số lượng. Nhờ đó chữa chứng tinh trùng yếu giúp tăng khả năng sinh sản ở nam giới.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала