Diễn đàn "Army" bắt đầu diễn ra tại ngoại ô Moskva

© Sputnik / Maxim Blinov / Chuyển đến kho ảnhMàn trình diễn của nhóm thuật lái "Chim ến" tại lễ khai mạc diễn đàn "Army-2019".
Màn trình diễn của nhóm thuật lái  Chim ến tại lễ khai mạc diễn đàn Army-2019. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Vào ngày 25 tháng 6, Diễn đàn kỹ thuật quân sự quốc tế lần thứ năm "Army-2019" sẽ khai mạc tại Nga.

Các địa điểm chính cũng như trước đây là Trung tâm hội nghị- triển lãm của Bộ Quốc phòng Liên bang Nga "Patriot", thao trường “Alabino” và căn cứ không quân “Kubinka” ở ngoại ô Moskva. Tuy nhiên, các sự kiện diễn đàn sẽ được tổ chức ở tất cả các quân khu và  Hạm đội phương Bắc của Nga. Các nguyên bản công nghệ hải quân và chương trình trình diễn được tổ chức tại  thành phố Kronstadt, căn cứ chính của hạm đội hải quân Nga lâu đời nhất - hạm đội Baltic.

© Sputnik / Alexey Kudenko / Chuyển đến kho ảnhBộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu tại Diễn đàn "Army-2019".
Diễn đàn Army bắt đầu diễn ra tại ngoại ô Moskva - Sputnik Việt Nam
Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu tại Diễn đàn "Army-2019".

Tổng diện tích triển lãm tại địa điểm chính ở ngoại ô Moskva là 257 600 mét vuông. Tham gia diễn đàn có  khoảng 1300 xí nghiệp với hơn 27000 sản phẩm triển lãm, trong đó 361 mẫu là trực tiếp của Bộ Quốc phòng Liên bang Nga. Màn trình diễn hoạt động các thiết bị quân sự và áp dụng chiến thuật sẽ được tổ chức tại thao trường “Alabino” (xe bộ binh, lội nước, lực lượng đặc nhiệm) và tại sân bay Kubinka (thiết bị không quân, bao gồm cả UAV). Nhân tiện chúng tôi xin lưu ý, số lượng mẫu vũ khí và thiết bị quân sự mới nhất trưng bày sẽ tăng gấp đôi so với các năm trước.

Giấy mời tham gia diễn đàn "Army-2019" đã được gửi tới bộ quốc phòng 31 nước. 120 quốc gia đã xác nhận  tham gia, trong đó 41 đoàn sẽ do các nhà lãnh đạo quân sự cấp cao đứng đầu. Sẽ có 10 gian triển lãm quốc gia của nước ngoài. Các nước SNG sẽ có Azerbaijan, Armenia, Belarus và Kazakhstan. Trung Quốc, Ấn Độ, Pakistan và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ giới thiệu sản phẩm tại gian triển lãm của họ, các nước ASEAN có Thái Lan và "Lục địa đen" với Cộng hòa Nam Phi. (Thái Lan và Nam Phi lần đầu tiên tham gia Diễn đàn quân đội.)

© Sputnik / Mihail Voskresensky / Chuyển đến kho ảnhLễ khai mạc diễn đàn "Army-2019".
Diễn đàn Army bắt đầu diễn ra tại ngoại ô Moskva - Sputnik Việt Nam
Lễ khai mạc diễn đàn "Army-2019".

Đặc điểm nổi bật của Diễn đàn "Army -2019" lần này, có thể được xem là triển lãm chuyên ngành của Bộ Công Thương Liên bang Nga và các doanh nghiệp công nghiệp quân sự, dành riêng cho các sản phẩm với mục đích sử dụng kép và hoàn toàn hòa bình, được sản xuất theo chương trình đa dạng hóa sản xuất. Tính năng thứ hai là  triển lãm với chủ đề  kỷ niệm 70 năm cuộc thử nghiệm lần đầu tiên bom hạt nhân Liên Xô và 60 năm thành lập Lực lượng tên lửa chiến lược. Ngoài ra, cuộc thi «Dronbiatlon-2019» điều khiển thiết bị bay không người lái UAV và tổ hợp kỹ thuật  robot sẽ được tổ chức trong khuôn khổ diễn đàn. Tại căn cứ không quân Kubinka có một cuộc triển lãm về hoạt động của nhóm quân đội Nga ở Syria, cuộc triển lãm thiết bị không quân cổ (retro), phương tiện bay triển vọng trong tương lai, kể cả UAV.

Diễn đàn "Army-2019" sẽ kéo dài đến hết ngày 30 tháng 6. 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала