Máy bay chiến đấu Su-34 “Utenok” lần đầu tiên được trình bày ở thành phố Novosibirsk

© Sputnik / Aleksandr Utkin / Chuyển đến kho ảnhTiên kích bom Su-34 trong cuộc tập trận kiểm tra khả năng sẵn sàng chiến đấu của các đơn vị Hàng không vũ trụ Nga, 2013
Tiên kích bom Su-34 trong cuộc tập trận kiểm tra khả năng sẵn sàng chiến đấu của các đơn vị Hàng không vũ trụ Nga, 2013 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
EKATERINBURG (Sputnik) - Máy bay ném bom chiến đấu đa chức năng Su-34 "Utenok" (“Vịt con”) sẽ được trình bày lần đầu tiên tại thành phố Novosibirsk trong Diễn đàn kỹ thuật quân sự quốc tế "Army-2019", được tổ chức từ ngày 28 đến 30 tháng 6, Quân khu Trung tâm Nga thông báo hôm thứ Ba.

MIA "Rossiya segodnya" là cơ quan thông tin chính thức của diễn đàn, và hãng tin quốc tế cùng với đài phát thanh Sputnik là đối tác thông tin quốc tế của Army-2019.

Su-34 - Sputnik Việt Nam
“Vịt con địa ngục”. Vì sao Su-34 là cỗ máy tấn công sấm sét nhất thế giới

"Máy bay chiến đấu đa năng Su-34 và máy bay ném bom tiền tuyến Su-24 đã bay từ tỉnh Chelyabinsk đến sân bay Tolmachevo, khu vực diễn đàn sẽ được tổ chức. Máy bay “Utenok” sẽ được trình bày trong trạng thái tĩnh và mọi người có thể quan sát trực tiếp thiết bị”, tin cho biết.

Xét về khả năng chiến đấu, Su-34 thuộc về thế hệ máy bay "4+". Tính năng nổi bật của máy bay gồm có phạm vi bay tăng lên 4 nghìn km, tốc độ tối đa lên tới 1900 km/h, cũng như hệ thống điều khiển vũ khí mới nhất.

Ngoài ra, diễn đàn cũng giới thiệu nhiều loại vũ khí quân sự và thiết bị hiện đại đặc biệt khác, cũng như ví dụ về trang bị dành cho quân đội Nga. Ngoài ra, những người tham gia diễn đàn sẽ có cơ hội làm quen với cuộc triển lãm Bảo tàng Nhà ở sĩ quan trong doanh trại ở Novosibirsk, cũng như với các doanh nghiệp tổ hợp công nghiệp-quân sự, Quân khu Trung tâm cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала